โคตรฟิน! “เป๊ก ผลิตโชค” จัดเต็มคอนเสิร์ตปิดไตรภาคสุดอลังการครั้งแรกที่อิมแพค ใน THE CONCERT APPLICATION presents 15th Anniversary The Final Odyssey Concert 

ถือเป็นการปิดไตรภาคคอนเสิร์ตใหญ่ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่สมบูรณ์แบบที่สุดหลังจากที่ได้ออกเดินทางมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยบทเพลงอันไพเราะตลอด 15 ปี ใน “THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert”  ซึ่งเกิดขึ้นไปแล้ว 2 รอบ ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายนที่ผ่านม่า Impact Arena เมืองทองธานี ที่จัดเต็มอิ่มเอมกว่า 4 ชั่วโมง จัดขึ้นโดย “Idea Fact” หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” และคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “เป๊ก” ที่เกิดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า อีกด้วย ที่สำคัญมาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, ปั๊บ โปเตโต้, ญาญ่า อุรัสยา, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ไอซ์ ศรัณยู พร้อมทั้งโชว์ชั้นดีแบบจัดเต็มทุกช่วงเวลา เพราะคอนเสิร์ตนี้เป๊กตั้งใจเพื่อตอบแทนทุกความรู้สึกที่ทุกคนมอบให้มาโดยตลอด ยิ่งไปกว่านั้นคอนเสิร์ตปิดไตรภาคนี้ยังเนรมิตเวทีได้สุดอลังการแบบจัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง กราฟฟิกต่างๆ อีกทั้งยังจัดขึ้นภายใต้การควบคุมการแพร่ระบาดโรคอย่างเคร่งครัด ทั้งมีด่านคัดกรองวัดอุณหภูมิก่อนเข้าคอนเสิร์ต ส่วนภายในใช้มาตรการรักษาระยะห่าง Social Distancing โดยมีการจัดเว้นระยะห่าง 2 ที่นั่งเว้น 1 ที่นั่ง และสวมหน้ากากตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ให้แฟนๆ หายกังวล

เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_19กรี๊ดกระหึ่มอิมแพค อารีน่า เมื่อเป๊กปรากฏตัวมาแบบที่แฟนเพลงคาดไม่ถึงกับซีนโหนสลิงลงมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ กับเพลง “You Are The One”  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มาโชว์สดๆเป็นครั้งแรกที่นี่อีกด้วย ต่อด้วยเพลง ไม่อยากให้กลับ  และ “Nobody  Like You” เพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิตของเป๊ก พร้อมกล่าวทักทายเพลงแฟนทุกคน “ยินดีต้อนรับสู่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้เจอ แถมกล่าวทักทายแฟนเพลงทุกๆคนขอให้ทุกที่นั่งมีความสุข” จากนั้นถึงคิวแขกรับเชิญคนแรก ดา เอ็นโดรฟิน มาในเพลง “Empire State Of Mind” โดยเป๊กออกมา Featuring ในท่อนแร็พโชว์สกิลร้องที่แทบจะไม่ได้หยุดหายใจทำเอาแฟนเพลง กรี๊ดกันไม่หยุด เพิ่มดีกรีความฟินขึ้นไปอีกในเพลง ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ ก่อนเป๊กปล่อยเวทีให้ดา เอ็นโดรฟินฉายเดี่ยวออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง รักเอย ไม่ปล่อยให้ความสุขขาดตอน ยังไม่หมดเซอร์ไพรส์เพียงเท่านี้  ทำเอาแฟนๆ ต้องกรี๊ดถล่มทลายกับความเท่ ความฮอตปรอทแตกบนเวทีเมื่อ 2 หนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ และเป๊ก มา ในเพลง เธอยัง, หยดน้ำตา, การ์ดใบหนึ่ง, กล้าพอไหม เรียงเพลงไว้ได้อย่างลงตัว ผ่านซาวด์ดนตรี แสง สี และกราฟฟิคอันยอดเยี่ยม จากนั้นปล่อยเวทีให้ปั๊บ โปเตโต้ โซโลเดี่ยวโชว์เพลงฮิต เพียงพอ ต่อด้วยเพลง ขอบคุณที่รักกัน ที่เป๊กขึ้นมาร่วมแจมปิดท้ายพาให้แฟนๆ ร้องตามจนเคลิ้มและความพิเศษก็เกิดขึ้นเมื่อเป๊กขอโชว์การเล่นกีตาร์เป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตในเพลง “The Simple Things” แถมยังทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการมอบปิ๊กกีตาร์ที่ได้ซ่อนไว้ใต้ที่นั่งของทุกคน ตามด้วยการโชว์เสียงร้องสดๆ กับเพลงสากลประจำตัวอีกหนึ่งเพลงอย่าง “Versace On The Floor” และแน่นอนว่าทุกคนชอบและรักเพลงนี้ ต่อด้วยเพลง “Get to Know you” และ “Love On Top” ถึงเวลาเปิด Time Capsule อ่านข้อความเรื่องราวความประทับใจที่แฟนเพลงเขียนไว้ให้เป๊กก่อนนำเข้าเมดเล่ย์ฮิต นิทานหิ่งห้อย, ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ, หมดใจ, สัญญาไม่เป็นสัญญา, แล้วแต่หัวใจเธอ, รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย, ความลับ, ถูกคนแล้ว, ไม่ควรมีคนเดียว + โทษที่เอาแต่ใจ, I’m OK, มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก ต่อด้วย “This is Love” เวอร์ชั่นพิเศษ 5 ภาษา (จีน, เกาหลี,  ญี่ปุ่น, ไทย, อังกฤษ) เพลงที่เป๊กอยากสื่อสารถึงแฟนเพลงต่างประเทศที่ไม่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พร้อมขึ้นภาพแฟนๆ บนจอ LED  ทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่แห่งมิตรภาพ และความรักที่ไม่มีจุดสิ้นสุดของเป๊กและแฟนเพลง

เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_14เสียงกรี๊ดถล่มฮอลล์อีกครั้งเมื่อนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ญาญ่า อุรัสยา สลัดลุคสาวหวานพร้อมออกสเต็ปการแดนซ์ ในเพลง “Bad guy” พร้อมพูดคุยความรู้สึก ก่อนมอบเวทีให้ญาญ่าโชว์เดี่ยวในเพลง “Ice Cream” และแล้วก็มาถึงพาร์ทของแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที็นการ่เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของ เป๊ก- ผลิตโชค, อ๊อฟ- ปองศักดิ์ และ ไอซ์- ศรัณยู” กับ 3 เพลงสุดฮิตอย่าง แค่คนโทรผิด, เรื่องไม่ดีไม่จำ และ น่ารัก น่าLove”  เรียกว่าพาร์ทนี้แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นชนิดที่คอแทบแตกเลยทีเดียว มาถึงพาร์ทสุดท้ายงานนี้เป๊กขอจัดเต็มด้วยเมดเล่ย์เพลงสากล “Laxed, Yummy, Watch me, Crazy In Love, Worth it, Wannabe, Dynamite, Gangnam Style” ต่อด้วยความสนุกในเพลง “First Lady” ดึงบรรยากาศภายในฮอลล์ให้เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน แน่นตลบอบอวลทุกพื้นที่ ต่อเนื่องด้วยความซาบซึ้งของเป๊กและแฟนๆ ด้วยการส่งพลังงานแห่งความรักไปทั่วทั้งฮอลล์ท่ามกลางทะเลดาวในเพลง ไม่มีใครรู้ เพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักผู้ชายที่ชื่อ “เป๊ก” ผลิตโชค เพลงนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับเป๊กอย่างมากจึงขอวิ่งไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำอีกด้วย ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป๊กได้มอบเซอร์ไพรส์แฟนๆ มาโดยตลอดถึงคราวที่เจ้าตัวถูกเซอร์ไพรส์กลับเล่นเอาน้ำตาคลอกันทีเดียวด้วยแฟนโปรเจกท์ที่ไม่เหมือนกันทั้ง 2 รอบ ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ด้วยเพลง “You Are The One” อีกครั้ง จึงทำให้คอนเสิร์ตใหญ่ปิดไตรภาค THE CONCERT APPLICATION presents 15th Anniversary The Final Odyssey Concert  ปิดฉากได้อย่างประทับใจ ทำให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นบทบันทึกของอีกหนึ่งคอนเสิร์ตอันยอดเยี่ยม และต้องจดจำของ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร และแฟนเพลงทุกคนไปอีกนาน 

เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_0 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_21 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_20 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_18 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_17 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_16 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_15 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_12 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_11 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_10 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_9 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_8 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_7 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_6 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_5 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_3 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_2 เป๊ก_๒๐๑๑๐๙_1