สัมผัสความคิดถึงที่ส่งถึงแฟนเพลง ใน ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ พร้อมให้ชมฟรี บน YouTube และสามารถสั่งจอง Boxset ดีวีดีและซีดี ได้ที่ Shopee

เพราะการระบาดของโควิด-19 การแสดงดนตรีสดๆ ต่อหน้าแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ หรือการแสดงตามคลับ, ผับ, สถานบันเทิง หรือสถานที่ต่างๆ จึงกลายเป็นเรื่องต้องห้าม เพราะอาจเป็นการแพร่เชื้อให้ระบาดมากยิ่งขึ้น ด้วยความคิดถึงแฟนเพลง, การแสดงสดต่อหน้าผู้คน และเพื่อมอบความสุขให้ทุกคน ที่ต้องเก็บตัวอยู่กับบ้าน ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงตัดสินใจเปิดคอนเสิร์ต ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ โดยเป็นการแสดงที่ชมกันสดๆ แบบสตรีมมิ่ง เมื่อ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น

Pu Pongsit 01งานนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ บรรจงคัดบทเพลงเพราะๆ ที่บอกเล่าความคิดถึงหลากหลายรูปแบบมาร้องมาเล่น อาทิ “คิดถึง”, “จะไปหา”, “อยู่ตรงนี้” พร้อมเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นสดๆ ให้ได้ชม อย่าง “ปลาแดก”, “โง่”, “นิทรา” แม้จะไม่มีผู้ชมให้เห็นหน้าค่าตากัน แต่ก็สัมผัสได้ถึงความคิดถึง ที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ส่งมาให้พร้อมๆ กับเสียงเพลง โดยเฉพาะเพลง “อยู่ตรงนี้” ที่เจ้าตัวเป่าฮาร์โมนิกาในพื้นที่ซึ่งเคยเป็นของผู้ชม แต่กลับว่างเปล่า

จนรู้สึกถึงความเหงาจับหัวใจ รวมถึงความห่วงใยที่ถูกส่งออกมา ส่วนบรรยากาศก็ราวกับได้ชมการแสดงสดจากบ้านของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่นอกจากจะแตกต่างจากการแสดงสดแบบสตรีมมิ่งทั่วๆ ไป ยังทำให้ความคิดถึงเพิ่มมากขึ้นไปอีก

Pu Pongsit 02ภาพที่เต็มไปด้วยความรู้สึก บทเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์เหล่านั้นของ ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ จะกลับมาให้ได้ชมกันอีกครั้งในแบบฉบับใหม่ ทั้งตัดต่อ และมิกซ์เสียงใหม่ทั้งหมด ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ทาง YouTube Channel : Pu Pongsit Official โดยจะสามารถชมกันได้ตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นไป สำหรับนักสะสมที่ต้องการ ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ ไว้ชมกันให้เต็มอารมณ์ วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้จัดทำ Boxsetบันทึกการแสดงสด ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ ที่บรรจุดีวีดีบันทึกทุกเหตุการณ์ของคอนเสิร์ตนี้ และซีดีแผ่นทองสองแผ่น มีเพลงให้ฟังเต็มอิ่ม 24 เพลง โดยมิกซ์และทำมาสเตอร์อย่างดี เพื่อให้คุณภาพของภาพ และเสียงออกมาดีที่สุด และยังมีหน้ากากผ้าพร้อมลายเซ็น พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ปักไหมสีทองสุดหรู เป็นของที่ระลึกแทนความห่วงใยของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ โดยสามารถสั่งจองกันได้ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทาง Shopee ซึ่งจะผลิตตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERAอย่าลืม ชมบันทึกการแสดงสด ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ ได้ที่นี่ วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11.00 น. และสั่งจองดีวีดีและซีดีบันทึกการแสดงครั้งนี้ได้ที่ Shopee วันที่ 9 พฤศจิกายน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค