“อ้อม-พิยดา” บอสหญิงแห่ง FLEX Station ฉลองครบรอบ 2 ขวบ สุดยิ่งใหญ่ ชวนคนโสด – ไม่โสด สวมเขี้ยวเล็บแปลงร่างเป็นเสือพร้อมออกล่าใน ลีโอ พรีเซนต์ “FLEX FEST 2 #ปล่อยเสือเข้าป่า รวมกันชาวเสือล่าเหยื่อป่ะล่ะ” เนรมิตเขาใหญ่ให้เป็นป่าสะเดาะโสด…พร้อมเปิดจองบัตรแล้ววันนี้!

logo FLEX Fest 2FLEX Station : Free Your Life คลื่นวิทยุเพลงไทยสากลที่ให้อิสระกับชีวิตของคุณ จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องคลื่น FLEX STATION ที่อยู่เป็นเพื่อนกับชาวกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 ปีเต็ม ปีนี้บอสหญิงคนสวย  อ้อม – พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ FLEX Station จัดบิ๊กคอนเสิร์ตเอาใจชาว FLEX เดินทาง เข้าป่า โดยเนรมิตรเขาใหญ่ให้เป็นป่าสะเดาะโสดกับมหกรรมดนตรีสุดมันส์ ลีโอ พรีเซนต์ “FLEX Fest 2 #ปล่อยเสือเข้าป่า รวมกันชาวเสือล่าเหยื่อป่ะล่ะขอชวนเหล่าคนโสดและไม่โสด จะโสดแท้หรือจะโสดเทียม มาฉลองวันวาเลนไทน์ก่อนใคร โดยออกมาปลดปล่อยสัญชาตญาณเสือในตัวกับ 6 ศิลปิน อาทิ โมเดิร์นด็อก,   โจอี้ บอย, วงมีน, แสตมป์, ฟลัวร์ และ เครสเชนโด้ พร้อมเหล่าดีเจ FLEX station สุดคูลยกทัพเตรียมสวมเขี้ยวเล็บไปออกล่ากับกิจกรรมมากมายในป่าสะเดาะโสดด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ณ มิดวินเทอร์  เขาใหญ่  จ.นครราชสีมา เปิดจองบัตรแล้ววันนี้!

001 อ้อม - พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ FLEX STATIONอ้อม – พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ FLEX Station กล่าวถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า หลังจากคอนเสิร์ต FLEX Fest ตอน 8 ริกเตอร์ กับ 8 ศิลปิน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง FLEX station วางแผนเอาไว้ก็ถูกเปลี่ยนไปเป็นกิจกรรมออนไลน์แทนเพราะโควิด-19 และในโอกาสครบรอบ 2 ปีก็คิดว่าเราต้องจัดคอนเสิร์ตเพื่อจะชวนเพื่อน ๆ กลับมาร่วมสนุกกับเราในวิถีแบบ New normal และเป็นการขอบคุณชาว FLEX ที่แสดงความรักกับเรามาโดยตลอด จึงเกิดคอนเสิร์ตลีโอ พรีเซนต์  FLEX Fest 2 #ปล่อยเสือเข้าป่า รวมกันชาวเสือล่าเหยื่อป่ะล่ะ เพื่อให้คนโสด – ไม่โสด มีโอกาสได้มาล่าความมันส์ความสนุกที่มันหายไป  พร้อมกิจกรรม  ต่าง ๆ มากมายในป่าสะเดาะโสด ไม่ว่าจะเป็นประตูสู่ป่าสะเดาะโสด จุดเช็กอินที่ชาว FLEX พร้อมจะให้ผู้ล่าและผู้ถูกล่าได้ลอดท้องเสือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยจุด Landmark เจ้าพ่อเสือกวัก ที่ให้ทุกคนได้ทำนายดวงพร้อมมิชชั่นที่จะไม่ให้โสดอีกต่อไป, พรานล่าเสือ เสือตัวไหนโดนใจ หน่วย Scout จะซุ่มจับภาพเพื่อเอาขึ้นจอ , เสือสแนป มุมสุดคูลที่จะให้เสือได้แชะภาพขึ้นโซเชียล, ส่องดวงเสือ มาเช็กดวงก่อนออกล่า เพราะคุณอาจจะเป็นผู้ถูกล่าก็ได้, เสือแต่งหล่อเสริมสวย แปลงโฉมแต่งเติมเสริมเขี้ยวเล็บก่อนออกล่า และ มีทมาร์เก็ต รวมเมนูเด็ด รสชาติถูกลิ้นสำหรับเสือโหย ก่อนที่จะได้เหยื่อไปปลดปล่อยกับ 6 ศิลปินอย่าง โมเดิร์นด็อก, โจอี้ บอย, วงมีน, แสตมป์, ฟลัวร์ และ เครสเชนโด้ ที่ รวมถึงดีเจ FLEX Station ที่มีทั้งโสดหมาด โสดสนิท และพร้อมจะโสดเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งเราไม่อยากให้พลาดความมันส์ในครั้งจริง ๆ ค่ะ เพราะคนโสดอาจจะไม่โสดในงานนี้ก็ได้  อ้อม – พิยดา กล่าว

ดีเจ.ต้น อาชว์ ไหลสกุล_001ดีเจต้น – อาชว์ ไหลสกุล เสริมต่อว่า ในฐานะตัวแทนคนโสด บอกเลยว่างานนี้พร้อมมาก เตรียมสวมเขี้ยวตะไบเล็บรอแล้ว พร้อมจะออกไปล่าเหยื่อในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน อย่างที่พี่อ้อมบอกว่ากิจกรรมภายในงานจัดเต็มแน่นป่า พร้อมกับ 6 ศิลปิน ที่รอให้เพื่อน ๆ ปลดปล่อยสัญชาตญาณนักล่าในตัวออกมา โดยงานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับเสือที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ซึ่งสามารถเข้าไปจับจองบัตร ได้แก่ บัตรพี่เสือ : รุ่นใหญ่ไม่ใช้โปร ราคา 1,200 บาท, บัตรเสือปืนไว : ได้ก่อนไม่รอแล้วนะ ราคา 800 บาท (จากราคา 1,200 บาท), บัตรเสือนอนกิน : กินอย่างเสืออยู่อย่างสบาย ราคา 5,000บาท (บัตร 2 ใบ ในโซน VIP พร้อมที่จอดรถ 1 คันและเครื่องดื่มแบบ Free Flow และห้องน้ำส่วนตัว) และสำหรับเสือบ้าพลังรีบมารีบกลับ สามารถใช้บริการรถรับส่งไป-กลับ เพียงกดซื้อ บัตรเสือเผ่น เพิ่มในราคา 370 บาท ต่อคน โดยสามารถเข้ามาจองกันได้แล้วที่ www.theconcert.com ใครที่มีบัตรแล้วอย่าลืมเอามาอวดให้ผมดูด้วยนะครับ ไม่แน่ผมอาจจะเปลี่ยนใจจากผู้ล่ายอมถอดเขี้ยวเล็บไปเป็นผู้ถูกล่าซะเองก็ได้นะครับ ดีเจ ต้น – อาชว์ กล่าวทิ้งท้าย

Poster_FLEX Fest 2งานนี้เตรียมตะไบเล็บและเสริมเขี้ยวให้แข็งแรง พร้อมออกล่าไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เปิดป่าเวลา 16:00 น. เป็นต้นไป ณ มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับเสือหนุ่มวัยฉกรรจ์และแม่เสือสาวที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ขอให้ทุกคนสนุกกับการออกล่า แต่ถ้าคุณไม่กล้า ระวังอาจโดนล่าไม่รู้ตัว