“นิว” สุดปลื้ม!!! แฟนๆ ชม ออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สะท้อนนิยามคำว่ามิตรภาพ ชวนดูตอนจบ 6 พ.ย.นี้

พักหลังเห็นภาพนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ในบทพระเอกมาดนิ่งเคร่งขรึมในซีรีส์แนวดราม่าจนชินตา ล่าสุดพอต้องมาเปลี่ยนคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ในออริจินัลซีรีส์  “คนละทีเดียวกัน” จากการจับมือ GMMTV” กับ AIS PLAY” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทายฝีมือทางการแสดง ที่สำคัญงานนี้เจ้าตัวยังเป็นปลื้มสุดๆ เพราะเนื้อหาสนุกโดนใจคนดู พร้อมยกให้เป็นซีรีส์ที่สะท้อนนิยามคำว่ามิตรภาพอีกด้วย

“นิว” เผยว่า “ยอมรับเลยครับว่าคาแรคเตอร์ใน “คนละทีเดียวกัน” เป็นอะไรที่ยาก สำหรับผม  เพราะที่ผ่านมาผมเล่นแนวดราม่ามานาน ต้องรับบทเป็นคนที่มีบุคลิกนิ่งๆ สุขุม แต่ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ทีเด็ด” หนุ่มวารสาร ผู้หลงใหลในการออกกำลังกายมาก แต่เป็นโรคประหลาดคือกลัวผู้หญิงสวยที่สุด กลัวจนถึงขั้นที่ว่าถ้าโดนผู้หญิงสวยเข้าใกล้มากๆ จะเป็นลมไปเลยทันที ซึ่งผมรู้สึกหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว อ่านไปก็รู้สึกว่าเราจะสลัดภาพจำแบบเดิมๆ ได้ไหม ซึ่งตรงจุดนี้ผมต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้น เวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่เรายังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรืออย่างบางทีเราไม่เข้าใจความคิดของตัวละครจริงๆ ก็จะขอคำปรึกษาจากผู้กำกับ “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ซึ่งจะค่อยๆ อธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่มาที่ไปว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครมีความรู้สึกแบบนี้ มันเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้น สำหรับกระแสตอบรับของแฟนๆ ก็ดีใจมากครับที่คนพูดถึงเยอะ ถือว่าเป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจ เพราะบทสนุกและยังให้แง่คิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนได้ดีอีกด้วย ซึ่งผมมองว่ามันมีคุณค่ามาก นอกจากนั้นทีมงานและนักแสดงทุกคนก็น่ารัก อบอุ่นเป็นกันเองมากๆ เราเลยมีความสุขทุกครั้งเวลามากองถ่าย สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมตอนจบในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ด้วยครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามชมตอนจบ “คนละทีเดียวกัน” วันศุกร์ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

นิว คนละทีเดียวกัน