แพนทีน เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน ซีรีส์ เผยอีกขั้นของนิยามผมสวยวิถีใหม่ เหมือนทำซาลอนทรีทเม้นท์ นำทีมโดยญาญ่า อุรัสยา แบรนด์ แอมบาสเดอร์แพนทีน ชวนสาวยุคใหม่ #สะบัดเบาซ์ อวดผมเด้งสวยข้ามวัน

แพนทีน ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผม เข้าใจถึงวิถีใหม่ของการดูแลผมที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญในเรื่องความสวยงามและการดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมาที่หลาย ๆ คนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตเพื่อสุขอนามัย ทำให้เกิดวิถีใหม่ในการดูแลตัวเอง รวมถึงเส้นผม โดยหลาย ๆ คนหันมาเรียนรู้และเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สามารถทำได้ด้วยตัวเองแต่เห็นผลลัพธ์ไม่ต่างจากการใช้บริการตามร้านเพื่อความงามต่าง ๆ

แพนทีนชวนสาวยุคใหม่ #สะบัดเบาซ์ อวดผมเด้งสวยข้ามวัน
แพนทีน จึงเกิดแรงบันดาลใจที่จะคิดค้นนวัตกรรมการดูแลผมที่เหนือไปอีกขั้นกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน ซีรีส์ ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนเข้าฟื้นฟู บำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดี เผยผมสุดสตรองเด้งสวยมีน้ำหนักและเปล่งประกายเงางามข้ามวัน พร้อมนำเทรนด์นิยามใหม่แห่งผมสวยต้องพร้อม #สะบัดเบาซ์ ในทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบทไหน แม้ข้ามวันยังคง #สะบัดเบาซ์ โชว์ผมสุดสตรองได้

มร. เฮา ทราน, ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัทพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเข้าใจถึงวิถีชีวิตใหม่ ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปทุก ๆ ปีของผู้บริโภคและต้องการที่จะนำนวัตกรรมการดูแลเส้นผมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมานำเสนอเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการดูแลเส้นผม ในปีนี้เราเห็นถึงวิถีใหม่ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่สามารถดูแลได้ด้วยตัวเอง แต่ให้ผลลัพธ์ไม่ต่างจากการทำทรีทเม้นท์ในซาลอน แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน ซีรีส์ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมคอลลาเจน ไบโอติน และ วิตามิน B3 คือคำตอบของการดูแลเส้นผมที่มาพร้อมกับนิยามใหม่ของผมสวย #สะบัดเบาซ์ ที่เผยผมสวยเช้าจรดเย็นและวันถัดไป ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาวยุคใหม่พร้อมกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย”

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแพนทีนได้นางเอกชั้นนำของเมืองไทย ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ มานำทีมเผยนิยามผมสวยใหม่ #สะบัดเบาซ์ “ด้วยตารางงานที่แน่นมากในแต่ละวัน ทำให้ญาญ่าต้องเจอความร้อนจากการทำผมและเปลี่ยนทรงผม วันละหลาย ๆ ชั่วโมง แต่ญ่าก็ไม่กังวล เพราะแพนทีน คือตัวช่วยในเรื่องการดูแลผมที่ดีที่สุด ช่วยให้ญ่าสามารถดูแลสุขภาพผมให้ดูสตรอง สวยได้เองในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะ แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน เป็น perfect solution สำหรับญ่า ที่ช่วยให้ผมดูสวย พร้อมสะบัดเบาซ์ ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านเหมือนทำซาลอนทรีทเม้นท์ ขนาดตื่นมาอีกวันผมก็ยังสวยเด้ง ญ่าเลยมีเวลาไปทำอะไรที่สนุกๆ ได้มากขึ้น ญ่า love แพนทีนมากค่ะ และญ่าท้าให้คุณมาสะบัดเบาซ์ด้วยกันนะคะ”

แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน ซีรีส์ มี 2 สูตรประกอบด้วย Weighty Bounce และ Radiant Glowพร้อมด้วย Post Styling Hair Repair Mask สำหรับการฟื้นบำรุงล้ำลึก

แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน สูตร Weighty Bounce เพื่อผมเด้งสวยมีน้ำหนัก

ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจากรากจรดปลายด้วยคอลลาเจนและ     ไบโอติน (Biotin) เพื่อผมสวยมีน้ำหนักพร้อม #สะบัดเบาซ์ ในทุกโอกาส ให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาเช้าจรดเย็นจนถึงวันถัดมา

  ขนาด ราคา
แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชั่น สูตร Weighty Bounce เพื่อผมเด้งสวยมีน้ำหนัก

300 มล.

199 บาท
530 มล.

279 บาท

 

แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน สูตร Radiant Glow เพื่อผมเปล่งประกายเงางาม

ช่วยคืนประกายเงางามให้เส้นผมจนสังเกตได้ด้วยคอลลาเจนและวิตามิน B3 ให้เส้นผมเปล่งประกายในแบบโกลด์         เพอร์เฟคชัน ช่วยมอบประกายสดใสให้กับเส้นผม คืนความนุ่มชุ่มชื่นให้กับปอยผมที่เสียมานาน

  ขนาด ราคา
แพนทีน โกล์ เพอร์เฟคชั่น สูตร Radiant Glow เพื่อผมเปล่งประกายเงางาม

300 มล.

199 บาท
530 มล.

279 บาท

 

 

แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน โพสต์ สไตลิ่ง แฮร์ รีแพร์ มาสก์ เพื่อฟื้นบำรุงผมเสียสะสมจากการจัดแต่งทรงผม

แฮร์มาสก์ที่ดีที่สุดของแพนทีนด้วยเนื้อมาสก์เข้มข้นด้วยสูตรคอลลาเจน พร้อมเข้าบำรุงล้ำลึก รู้สึกถึงความนุ่มสลวยตั้งแต่สระ มาสก์บำรงเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ ทิ้งไว้เพียงความนุ่มสลวยตั้งแต่โคนจรดปลายภายหลังสระ ให้ผมคุณมีน้ำหนักพร้อม #สะบัดเบาซ์ ได้แม้ในวันถัดมา

  ขนาด ราคา
แพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชั่น โพสต์ สไตลิ่ง แฮร์ รีแพร์ มาส์ก

กระปุก 160 กรัม

279 บาท
ซอง 15 มล.*

25 บาท

*ขนาดซอง 15 มล. เริ่มจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป

 #สะบัดเบาซ์ #แพนทีนโกลด์