“เต” ติดใจ!!! เล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้ “คนละทีเดียวกัน” คอนเฟิร์มบทสนุกถูกจริตคนดู

ห่างหายไปจากการเล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้พักใหญ่ๆ ล่าสุดนักแสดงสุดฮอต “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ได้หวนกลับมาพิสูจน์ฝีมือทางการแสดง ในออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” การผนึกกำลัง GMMTV”กับ AIS PLAY” งานนี้เจ้าตัวแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ เพราะเป็นศาสตร์ที่ถนัด แถมบทยังสนุกโดนใจคนดูทั้งไทยและเทศ จนกระแสตอบรับมาแรงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

เต-ตะวัน คนละทีเดียวกัน“เต” เผยว่า “ผมตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” เนื้อเรื่องเป็นแนวคอมเมดี้สนุกสนาน มันคือสิ่งที่ผมชอบและถนัดในการแสดงแนวนี้อยู่แล้ว ซึ่งช่วงหลังๆ ส่วนมากผมจะได้เล่นแต่บทดราม่า พอได้กลับมาเล่นแนวคอมเมดี้อีกครั้ง ก็ต้องปรับจูนจังหวะในการแสดงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ทีโด๊” หนุ่มนักดนตรี เรียนดุริยางค์ แต่ดันกลัวเสียง โดยเฉพาะเสียงเคี้ยวข้าว ไม่ว่าจะเคี้ยวอะไร หรือได้ยินเสียงฟันกระทบกันเมื่อไหร่ สติจะหลุดทันที หรือเสียงแปลกๆ ที่ออกมาจากปากคนอื่น ผมมองว่าบทที่ผมได้รับค่อนข้างท้าทาย ต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่าเราเล่นเป็นคนที่กลัวเสียงเคี้ยวจริงๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่เราแสดงเราต้องใส่เต็มร้อย ทำการบ้านศึกษาบทอย่างเต็มที่ เพราะผมเชื่อว่าการที่ผู้ชมดูแล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน นั่นหมายถึงนักแสดงต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาอย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นคือผมต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศจนถึงตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็จะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ในทวิตเตอร์กันเยอะมาก บอกว่าชอบเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์ที่เราเล่นมาก ดูแล้วสนุกคลายเครียด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกภูมิใจและก็ปลื้มมากๆ เพราะเหมือนเราทำให้เค้ามีความสุขและได้รับประโยชน์จากการดูซีรีส์  ซึ่งถือเป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจมากครับ  อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามเรื่องนี้กันต่อว่าสุดท้ายแล้วแต่ละคนจะมีวิธีจัดการความกลัวของตัวอย่างอย่างไร ห้ามพลาดครับ”

ติดตามชม “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV