ช่อง 3 ส่ง “เจนนี่ ปาหนัน” “ปลุกตลาด AMAZING MARKET”!! รายการใหม่ที่จะชวนเที่ยวชุมชน กระตุ้นการท่องเที่ยวสู้โควิด-19

ปลุกตลาด AMAZING MARKET (1)“ปลุกตลาด AMAZING MARKET” รายการวาไรตี้ที่จะสนับสนุนสินค้าและส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สืบเนื่องจากประเทศไทยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และเพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศและส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากในระดับชุมชนท้องถิ่นให้มีความเข้มแข็งจนสามารถพึ่งพาตนเองได้   โดยมีผู้ที่จะทำการเปิดตลาดได้แก่ แม่ค้าสุดแซ่บอารมณ์ดีอย่าง “เจนนี่ ปาหนัน” ที่จะออกมาต้อนรับเหล่าเพื่อนนักแสดงที่เดินทางไปท่องเที่ยวในชุมชนต่าง ๆ และได้นำสินค้าสุดพิเศษจากชุมชนมาฝากขายพร้อมกับชวนแฟน ๆ รายการไปท่องเที่ยวตามสถานที่นั้น ๆ บอกเลยงานนี้จะได้ทั้งความบันเทิงควบคู่กับการได้ชมสถานที่ท่องเที่ยว และสินค้าของ 10 ชุมชนของจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยที่น่าสนใจ

“ปลุกตลาด”   นำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยว และการเลือกซื้อสินค้าขึ้นชื่อของแต่ละชุมชนมาเป็นของที่ระลึกหรือของฝากกันนั้น ได้มีการคัดสรรผ่านเหล่านักแสดงผู้มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ แพท-ณปภา ตันตระกูล, ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, แมทธิว ดีน  และ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ ที่พร้อมจะชวนแฟน ๆ ออกไปสัมผัสความงดงามของแต่ละชุมชนท่องเที่ยว และรู้จักผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่ขึ้นชื่อของชุมชนนั้น ๆ ให้มากยิ่งขึ้น

แฟน ๆ สายท่องเที่ยว ผู้ที่ชื่นชอบรายการวาไรตี้ทั้งหลายไม่ควรพลาด รายการ “ปลุกตลาด AMAZING MARKET” ที่จะออกอากาศในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.58 – 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 ทาง ช่อง 3 กด 33