ช่องวัน31 เตรียมพาแฟนๆ ไปสัมผัสปรากฎการณ์ความรักเหนือธรรมชาติ กับละครโรแมนติกแฟนตาซี “พระจันทร์แดง”

1ช่องวัน31  เตรียมพาแฟนๆ  ไปสัมผัสปรากฎการณ์ความรักเหนือธรรมชาติ  ระหว่างเขาผู้ซึ่งเป็น เสือพญา  และเธอ  หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์ กับละครโรแมนติกแฟนตาซี  พระจันทร์แดง  ที่เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอกมาดเซอร์  โตโน่-ภาคิน  และนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน  ริชชี่-อรเณศ  ร่วมด้วย  มาร์ช-จุฑาวุฒิ,  เซียงเซียง-พรสรวง,  อัค-อัครัฐ, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า,  ติช่า-กันติชา, ปราบต์-ปราบต์ปฎล, ลิฟท์-สุพจน์, เวนย์  ฟอลโคเนอร์,  จอห์น  บราโว่, นงค์-ทนงศักดิ์, เอก-วิชัย, กราฟฟิค-รัชวิศน์,  ยุ่น-ภูษณุ,  ดรีม-พิชญะ,  เต้-ธีธัช,  ปู้-กิตติพงษ์, ปริม-อัจรียา, นิต้า-อนิพรรณ  ฯลฯ  อำนวยการผลิตโดย  ศิริลักษณ์  ศรีสุคนธ์  กำกับการแสดงโดย  ใหม่-ภวัต พนังคศิริ

พระจันทร์แดง  เป็นเรื่องราวของ  ปาริชาต(ริชชี่- อรเณศ  ดีคาบาเลส)  หญิงสาวสวยที่ได้ไปบรรจุเป็นครูบนดอยในหมู่บ้านห้วยดอกแดง  ซึ่งระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปยังหมู่บ้าน  ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด  เมื่อจู่ๆ  พระจันทร์สีเหลืองนวลได้เปลี่ยนสีกลายเป็นสีแดงเดือด  พร้อมกับกลุ่มพรานป่าที่กำลังหนีตายจากการตามล่าของเสือตัวใหญ่มหึมา  ทำให้ปาริชาตตกใจกลัวจนสลบอยู่กลางป่า ปาริชาตรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งในคฤหาสน์ลึกลับของ  หมอศมา(โตโน่-ภาคิน  วิลัยศักดิ์) แพทย์หนุ่มผู้มีบุคลิกเคร่งขรึม  ที่เปิดคฤหาสน์ส่วนตัวเป็นคลินิกรักษาชาวบ้านห้วยดอกแดง  โดยไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้ว  เขาคือ  เสือพญา  วิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่คอยทำหน้าที่ปกป้องผืนป่าและชีวิตของสัตว์ป่าจากน้ำมือมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ

เมื่อโชคชะตากำหนดให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน  จนก่อตัวเป็นความรัก  ระหว่างเขาซึ่งไม่ใช่คนธรรมดา  กับเธอผู้มีความรักอันบริสุทธิ์  ทั้งสองจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรค  และสมหวังในรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่?   ห้ามพลาดเรื่องราวเหนือธรรมชาติระหว่างเขาและเธอได้   ในละครโรแมนติกแฟนตาซี  พระจันทร์แดง  มีคิวออกอากาศเร็วๆ ทางช่องวัน31