เฟิร์น นพจิรา เผยความสวยสไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020”

หลังจากเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากละคร “หัวใจศิลา” เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล สลับโหมดจากการเตรียมตัวกับละครเรื่องใหม่ที่จะให้ชมแบบปังๆ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ในโลกบิวตี้ที่แฟนๆ สุดสัปดาห์ชื่นชอบมากที่สุดในปี2020 และมอบรางวัลถึง 81 รางวัล ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น The Botanical House Bangkok

สุดสัปดาห์ (6)สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 แบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Reader’s Vote จากคะแนนโหวตออนไลน์ผ่าน WWW.SUDSAPDA.COM และรางวัล Guru’s Pick เป็นการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ แห่งรายการสุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ และ เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล นักแสดงสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่ผนึกกำลังกันทดสอบและคัดเลือกเป็นเวลากว่า 2 เดือน เพื่อให้เจอแบรนด์ที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่สุด

สำหรับการขึ้นแท่นเป็นกรรมการน้องใหม่ครั้งแรก  เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก กับการได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกเครื่องสำอาง ซึ่งเรื่องบิวตี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก ยิ่งอยู่ในวงการ เฟิร์นจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงคอยอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเฟิร์นก็นำประสบการณ์กับความสนใจนั้นมาปรับใช้ในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่ได้รับ นอกจากสนุกกับการได้รีวิวแล้ว ยังได้รู้ข้อมูลใหม่ๆน่าสนใจในแวดวงบิวตี้มากมาย เพราะจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาให้ทดสอบเยอะมาก เฟิร์นจะมีการวางแผนเรียงลำดับสิ่งที่จะทดสอบให้เป็นระบบ เพื่อให้มีเวลาในการเห็นผลและตัดสินได้ดีที่สุด ในฐานะที่เราก็เป็นผู้บริโภคคนหนึ่งก็อยากจะให้คะแนนกับแบรนด์ที่ใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่แท้จริงค่ะ

สุดสัปดาห์ (1)ในส่วนของวิธีการดูแลในแบบฉบับของเฟิร์น จะเริ่มจากภายในสู่ภายนอก อย่างการทาน และ สุขภาพจิตใจ จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ส่วนภายนอกเราก็ต้องคอยสังเกตุผิวว่าช่วงนี้ปัญหาของตัวเองเป็นแบบไหน เพราะมันอาจมีปัจจัยบางอย่างที่ทำให้สภาพผิวเราเปลี่ยนแปลงไป เช่น ช่วงนี้หนาวเราก็ดูแลด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เป็นการปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของผิวค่ะ”

 เรื่องความสวยความงามก็เลิศ เรื่องการแสดงก็ปัง ใครคิดถึงผลงานของเฟิร์น เร็วๆ นี้ จะมาให้ชมกันแล้ว และกำลังถ่ายทำอยู่อีก 1 เรื่องด้วย จ่อคิวมารัวๆ ถูกใจแฟนคลับอย่างแน่นอน

สุดสัปดาห์ (8)