“แพรวา” โคจรมาปะทะกับ “แบงค์-ธิติ”  ในรอบ 5 ปี ในเอ็มวีเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย”  

ส่งเพลงออกมารัว พร้อมเปิดตัวศิลปินคนล่าสุด PEARWAH (แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์กับลุคใหม่ในซิงเกิ้ลเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก!! โดยค่าย นาดาว มิวสิค  ครั้งนี้ แพรวา ขอเปลี่ยนแนว มาร้องเพลงช้า ความหมายบาดใจ ในเพลงเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้ายที่แต่งโดย ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดัง     และเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 5 ปีของ แพรวา และ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์  กำกับเอ็มวีโดย แคลร์-จรัศยา วงษ์สุทิน  ที่เคยสร้างผลงานการกำกับในซีรีส์  “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”  โดยทีมงานเนรมิตร้าน YORK BAR สะพานควาย ให้กลายเป็นผับที่ แพรวา ทำงานเป็นนักร้องอยู่ และเป็นที่ที่กลับมาเจอแฟนเก่าอีกครั้ง

แพรวา MV เพลงเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย_4แบงค์ กล่าวว่า “ได้มาถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ สนุกมากครับ นานแล้วที่ไม่ได้มาร่วมงานกับแพรวา   ตอนที่พี่ย้ง พี่เบลชวนมา  ผมก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ  พี่เขาบอกว่าแพรวากำลังจะมีเอ็มวี เลยเสนอชื่อแบงค์ไปในที่ประชุมนะ  ในใจคือดีใจที่ได้มาร่วมงานกับแพรอีกครั้ง แถมเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตเขาด้วย ก็ถือว่าเราได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานครั้งนี้     รู้สึกดีใจกับแพรด้วย เพราะเขาเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งนานแล้ว     พอครั้งนี้แพรมีเพลงของตัวเอง ผมก็อยากจะมาเล่นเอ็มวีให้ครับ     สำหรับเอ็มวีเพลงนี้บทบาทที่ได้รับ คือห่างไกลจากตัวผมมากครับ ผมไม่ได้เป็นผู้ชายประมาณนี้  บทค่อนข้างจะแรงเหมือนกัน  สำหรับสิ่งที่ทำ แต่ว่าพอตัวเนื้อเพลงตีความออกมาแล้วมันชัดกับภาพและเรื่องในเอ็มวี เราก็จับทางกับคาแร็กเตอร์ได้ง่ายครับ   อย่างไรก็ขอฝากเอ็มวีเพลง เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ด้วยนะครับ  และฝากติดตามผลงานเพลงที่แพรวา ตั้งใจทำออกมาครั้งนี้ด้วยครับ”

แพรวา MV เพลงเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย_3แพรวากล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ  สำหรับการทำงานมนซิงเกิ้ลเดี่ยว ซิงเกิ้ลแรกในเพลงเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นึงที่เลิกกันไปแล้ว แต่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในสถานที่ที่เจอกันครั้งแรก ทำให้ความทรงจำเก่า หลายอย่างกลับมา  ถึงแม้จะมีความทรงจำที่ดีมากมาย  แต่สิ่งร้าย ที่เคยเจอตอนสมัยเจอกันก็ยังอยู่ในความทรงจำ และการกลับมาเจอกันครั้งนี้ ทำให้ตอกย้ำความเลวร้ายที่เคยเจอนั้น ก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งพระเอกเอ็มวีเพลงนี้คือ แบงค์ ธิติ  เรียกว่าตั้งแต่ฮอร์โมน ซีซั่น 3 เราก็ยังไม่เคยได้ร่วมงานทางการแสดงด้วยกันอีกเลยเลย  เอ็มวีเพลงนี้ถือเป็นการกลับมาทำงานด้วยกันในรอบ 5 ปีเลยค่ะ  สำหรับแบงค์ เรื่องสกิลการแสดงถือว่าพัฒนาไปไกลมาก     อย่างเวลาก่อนเข้าฉากเราก็จะเล่นมุกกัน  ยังหัวเราะตลกโปกฮากันอยู่เลย แต่พอเข้าไปอยู่ในซีนปุ๊บ สายตาแบงค์คืออัดแน่นไปด้วยเรื่องราวของตัวละครนี้ทันที จุดนี้คือต้องยอมรับเลยว่า  เออ แบงค์ เขาเก่งขึ้นนะ บางทีแพรยังต้องสูดหายใจ ขอทำอารมณ์แบบนิดหนึ่งก่อน แต่แบงค์คือเข้าบทได้  แบบเป๊ะมากค่ะ   สำหรับเพลงนี้ ก็อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แพรด้วยนะคะ   ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นอย่างไร จะสนุกขนาดไหน  ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ได้แล้ววันนี้   ทาง YouTube:Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Streaming Platform  ค่ะ

#Nichaphatc #เจอกันก็พังห่างกันก็ร้าย #NadaoMusic