ตอกย้ำซิงเกิลมาแรง “Backyard Boy” จาก Claire Rosinkranz ศิลปินชาวอเมริกันวัย 16 ปี ได้ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Jeremy Zucker มาร่วมรีมิกซ์ ส่งต่อความอินดี้กว่าเดิม

Claire Rosinkranz ศิลปินชาวอเมริกันมากความสามารถวัย 16 ปี เจ้าของเพลงดัง “Backyard Boy” ที่สร้างปรากฎการณ์ความฮิต ไต่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Viral บน Spotify Global ซึ่งเพลงนี้เธอยังได้ Jeremy Zucker ซูเปอร์สตาร์เพลงอินดี้ระดับโลกเจ้าของเพลงดัง comethru” ที่จับมือร่วมกัน remix เพลง “Backyard Boy” เรียกว่าโดนใจแฟนเพลงรุ่น Gen Z ขั้นสุด เพราะการที่ได้ตัวท็อปสายเพลงอินดี้มาแจมด้วยกัน รับรองสนุกกว่าเดิมแน่นอน

Claire Rosinkranz“Backyard Boy” เป็นเพลงที่ถูกพูดถึงจากสื่อดังจากต่างประเทศมากมาย อาทิ Variety ยกให้เพลงนี้เป็นTop Songs og the Week” (เพลงฮอตประจำสัปดาห์) ในขณะเดียวกัน Billboard ก็ยกให้เพลงนี้เป็น  “10 Cool New Pop Songs To Get You Through the Week”และฮิตจนตอนนี้มีคนใช้เพลงนี้เต้นบน TikTok กว่า 3 ล้านวิดีโออีกด้วย

นอกจากนี้เธอยังได้แรงบันดาลใจในการทำเพลงจาก The Beatles, Frank Ocean และ Jack Johnson ที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้


About: Claire Rosinkranz

Claire Rosinkranz นักร้องสาวสไตล์เพลง Alternative, Pop และ blues จาก California วัยเพียง 16 ปี แต่ดีกรีความสามารถเกินวัย เธอแต่งเพลง เล่นดนตรี และโปรดิวซ์เพลงเองกับคุณพ่อ และได้เดบิวต์ EP แรกในปีนี้ที่มีชื่อว่า BeVerly Hills BoYfRiEnd” มีเพลงดังอย่าง Backyard Boy” อยู่ใน EP นี้ จนประสบความสำเร็จกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เธอมียอดสตรีมรวมบน Spotify กว่า 40 ล้านครั้ง  จนสื่อ BuzzFeed และ Rolling Stone กล่าวว่าเธอเป็นน้องใหม่มาแรงที่มีความสามารถ และน่าจับตามองอีกหนึ่งคนในปีนี้

ติดตาม Claire Rosinkranz ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER