ไม่ได้ “เกิด” มาพร้อมกัน แต่ต้องหนี “ตาย” ไปด้วยกัน เมื่อสองเพื่อนซี้รู้ความจริงสุดสะพรึงของหมู่บ้านลี้ลับ พวกเธอจะเอาชีวิตรอดออกมาได้หรือไม่? ตามลุ้นไปกับ “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” 29 ตุลานี้

Impetigore บ้านเกิดปีศาจ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

คุณเคยคิดมั้ยว่า? การกลับบ้านเกิดครั้งนี้ …จะเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ

ใครจะรู้ว่าการตัดสินใจ “กลับบ้านเกิด” ครั้งนี้ อาจจะพากันกลับไป “ตาย” ก็เป็นได้…

             เรื่องราวของ “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “มายา” (ทาร่า บาสโร) เลือกที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดของเธอ เพื่อหวังเอามรดกที่หลงเหลือของครอบครัว แม้ว่าเธอจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่แห่งนั้นเป็นอย่างไร และโชคดีที่เธอมีเพื่อนซี้เป็นขาลุย “ดีนี่” (มาริสซ่า อานิต้า) ตอบตกลงทันทีว่าจะไปกับเธอ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของทริปสยองแบบไม่คาดคิด

พวกเธอมุ่งหน้าไปยังฮาโจซารี ถึงใคร ๆ จะเตือนว่ามันแสนจะกันดาร ลึกลับ และน่าสะพรึงกลัว ก็ไม่มีอะไรต้านความตั้งใจนี้ได้! แต่เมื่อมาถึงทั้งมายาและดีนี่ต้องพบกับบรรยากาศสุดวังเวง สายตาของชาวบ้านที่ดูไม่เป็นมิตร และพีกสุด ๆ เพราะไปรู้ความจริงที่ถูกซ่อนไว้ของหมู่บ้านลี้ลับกลางป่า แล้วงานนี้พวกเธอจะเอาชีวิตรอดออกมาได้หรือไม่?

IMPETIGORE_บ้านเกิดปีศาจ_ทาร่า บาสโร_รับบท มายา           ซึ่งนอกจาก “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ จะสร้างจากฝีมือของ “โจโก อันวาร์” (Satan’s Slaves) แล้วนั้น ยังเสริมความปังด้วยสองนักแสดงแถวหน้าของอินโดนีเซีย ไม่ว่าจะเป็น ทาร่า บาสโร นักแสดงและนางแบบที่เคยฝากผลงานมาแล้ว เช่น Killers, A Copy of My Mind หรือ Gundalaเธอถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวท็อปประจำบ็อกซ์ออฟฟิศอินโดฯ เลยทีเดียว ที่สำคัญยังชนะรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Indonesian Film Festival 2015 โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเรื่องนี้ไว้ว่า

ฉันว่า Impetigore น่าสนใจเพราะโจโกเน้นประเด็นเรื่องครอบครัว ตัวละครของฉันกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ห้าขวบ พอเธอได้พบกับดีนี่ ซึ่งเธอให้ความผูกพันมากจนเหมือนเป็นครอบครัวคนเดียวที่เธอเหลืออยู่ ฉันคิดว่ามันสะท้อนสังคมทุกวันนี้ อีกอย่าง คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการรวมทีมงานระดับแนวหน้าของวงการอินโดนีเซีย ยิ่งทำให้ฉันอยากเข้ามามีส่วนร่วมยิ่งขึ้นไปอีก

IMPETIGORE_บ้านเกิดปีศาจ_มาริสซ่า อานิต้า_รับบท ดีนี่และบทของ “ดีนี่” จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ มาริสซ่า อานิต้า นักแสดงละครเวที นักแสดง และนักข่าว ตั้งแต่ปี 2005 เธอแสดงในละครเวทีภาษาอังกฤษมากกว่า 20 เรื่อง การันตีความสามารถด้วยรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Tempo Magazine 2016 มาแล้ว

“Impetigore บ้านเกิดปีศาจ” เตรียมเข้าฉายส่งท้ายเดือนตุลาคมปี 2020 ฉลองเทศกาลฮาโลวีนไปกับทั้งสอง ลุ้นตั้งแต่วินาทีแรกจนท้ายสุด พร้อมพิสูจน์เรื่องหลอนในหมู่บ้านแห่งนี้ 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์