“GMM25” สุดปัง! คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับประเทศไทย เข้าชิง “Asian Academy Creative Awards 2020”

โดยรางวัล “Asian Academy Creative Awards 2020” เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ สำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีประเทศต่างๆ ส่งผลงานเข้าประกวดมากมาย ได้แก่ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, เมียนม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, เวียดนาม และ ประเทศไทย สำหรับการคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัล จะเริ่มจากการคัดเลือกจากภายในประเทศนั้นๆ เพื่อหาคอนเทนต์ นักแสดง ผู้ผลิตผลงานที่ชนะในระดับประเทศ เป็นตัวแทนของประเทศไปสู่รอบตัดสินเพื่อค้นหาผู้ชนะระดับทวีป (Regional Winner) ต่อไป

ซึ่งปีนี้ ช่อง GMM25 ก็มีผลงานสุดปังทั้ง ละคร ซีรีส์ และรายการ สามารถสร้างความประทับใจให้คณะกรรมการ คว้ารางวัล Regional Winner” เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Asian Academy Creative Awards 2020″ ทั้งหมด 3 สาขาได้แก่  ละคร “เกมรักเอาคืน” เข้าชิงในสาขา “Best Original Screenplay”, ซีรีส์ “Who Are You เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” เข้าชิงในสาขา “Best Drama Series” และรายการ “ไทยทึ่ง WOW! Thailand” เข้าชิงสาขา “Best Infotainment Programme” ซึ่งเป็นรายการที่เข้าชิง 2 ปีติดต่อกัน

สำหรับการประกาศผลรอบสุดท้ายของเวที Asian Academy Creative Awards 2020 จะประกาศผลในวันที่ 4 ธันวาคม ประเทศสิงคโปร์ ร่วมส่งกำลังใจและลุ้นไปกับผลงานของทางช่อง GMM25 รวมทั้งทุกผลงานจากประเทศไทย คว้ารางวัลใหญ่กลับมาให้คนไทยได้สำเร็จไปพร้อมๆ กัน