หกศิลปินไทยชื่อดัง จับมือกันทำโปรเจ็คท์พิเศษ นำเพลงของ “ฮอนน์” HONNE ทำใหม่ในธีม Day & Night มอบอารมณ์ดนตรีอีกแบบหนึ่งให้แฟนๆ

นอกจากจะเป็นศิลปินขวัญใจชาวไทยแล้ว ผลงานของ ฮอนน์ (HONNE) ดูโอจากเกาะอังกฤษ ยังไปโดนใจบรรดาศิลปินมากมาย จนกลายเป็นที่มาของโปรเจ็คท์พิเศษ “Honne ‘no song without you’ Collaborations Project” ที่เหล่าศิลปินไทยร่วมกันนำเอาเพลง ของฮอนน์ (HONNE) ที่ชื่นชอบ มาร้อง มาเรียบเรียงใหม่ แล้วปล่อยให้ฟังกันเป็นพิเศษทาง JOOX ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งระดับหัวแถวของเมืองไทย

Various Artistsแล้วไม่ใช่แค่เลือกเพลงมาทำ แต่ยังวางคอนเส็ปท์สวยๆ จัดสรรกันเป็นธีมกลางวันและกลางคืน แบบ Day & Night โดยศิลปินที่มาร่วมงานกันในโปรเจ็คท์นี้ ล้วนเป็นศิลปินคุณภาพ เป็นเจ้าของงานเพลงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น มียู (MEYOU), วาเลนตินา พลอย(Valentina Ploy), แปม (PAAM), แพทริคอนันดา (Patrickananda), วงมีน (MEAN) และ เอิ๊ต ภัทรวี โดยทั้งหมดจะมาจับคู่กับปรุงแต่งเพลงของฮอนน์ (HONNE) ให้มีอารมณ์ดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิม ที่การันตีได้เลยว่า จะมาพร้อมกับความไพเราะ และลงตัวในอีกรูปแบบหนึ่ง

VALENTINA PLOY x MEYOU“Day 1” งานฮิตของฮอนน์ จะกลายเป็นงานที่มาพร้อมกับสัมผัสยามค่ำคืนในธีม Night จากฝีมือของมียู (MEYOU) และวาเลนตินา พลอย (Valentina Ploy)

PAAM x PATRICKANANDA“no song without you” เพลงที่เป็นชื่ออัลบั้มล่าสุดของฮอนน์ แปม (PAAM) และแพทริคอนันดา (Patrickananda) ช่วยกันสร้างสรรค์ให้เป็นเพลงในธีม Night

EART+POTAEปิดท้ายด้วย “la la la that’s how it goes” เพลงในอัลบัมใหม่ของฮอนน์ (HONNE) ที่จะมาในธีม Day กลางวันอันเจิดจ้า โดยวงมีน (MEAN) และ เอิ๊ต ภัทรวี

ซึ่งแต่ละเพลงจะทะยอยปล่อยออกมาให้ฟัง ซึ่งสามารถฟังได้แล้ววันนี้ เริ่มด้วย “Day 1” และ “no song without you” แล้วก็เป็น “la la la that’s how it goes” ในวันที่ 22 ตุลาคม โดยติดตามรายละเอียดและสัมผัสทั้งสามเพลงของฮอนน์ (HONNE) ในธีม Day & Night จากโปรเจ็คท์พิเศษของหกศิลปินไทยกันได้ที่ Warner Music Thailand และ JOOX ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งระดับหัวแถวของเมืองไทย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค