YUNG RAJA แรปเปอร์หนุ่มมาดกวน คลื่นลูกใหม่แห่ง Def Jam South East Asia ปล่อยเพลงใหม่ “The Dance Song” บีททะเล้นติดหูกับท่าเต้นสุดยียวน!

สามารถฟังเพลง “The Dance Song” ได้ที่นี่

YUNG RAJAYUNG RAJA แรปเปอร์หนุ่มมาดกวนชาวสิงคโปร์ คลื่นลูกใหม่แห่ง Def Jam South East Asia กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ The Dance Song” เพลงฮิปฮอปผสมบีททะเล้นๆ ติดหูที่ได้โปร์ดิวเซอร์ชื่อดังชาวสิงคโปร์ Flightsch มาร่วมโปรดิวซ์ให้ และเพลงนี้ยังคงผสมผสานการแรปภาษาอังกฤษ และภาษาทมิฬที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ YUNG RAJA แถมเพิ่มไฮไลท์ความพิเศษที่แรปเปอร์หนุ่มได้โชว์สกิลแรปรัวสุดมัน ที่ใครฟังก็ต้องร้องว้าว!

สำหรับ MV โปรดักชั่นเน้นสีสันสดใสดึงดูดทุกสายตา คงความเป็นตัวตนที่เฮฮา สนุกสนาน เข้าถึงง่ายตามสไตล์ของ YUNG RAJA ประกอบกับท่าเต้นสุดยียวนที่ผลุบๆโผล่ๆไปทั่วแลนด์มาร์คยอดฮิตในประเทศสิงค์โปร์ เห็นแล้วหุบยิ้มไม่ได้จริงๆ ซึ่ง MV นี้กำกับโดย Jasper Tan หรือที่รู้จักกันในนาม Vadbibes เพื่อนซี้ที่เคยร่วมงานกับ YUNG RAJA มาตั้งแต่ซิงเกิลแจ้งเกิดอย่าง Mustafa ในปี 2018 และ Mad Blessings ในปี 2019  ทั้ง 2 เพลงนี้ได้กวาดยอดสตรีมรวมไปแล้วมากกว่า 3 ล้านครั้งบน Spotify และมากกว่า 3 ล้านวิวบนYouTube อีกด้วย

สามารถชมเพลง “The Dance Song” ได้แล้วที่นี่

ด้าน YUNG RAJA เผยว่า “The Dance Song ถือเป็นเพลงที่ใหญ่ที่สุด เป็นประสบการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นในชีวิต และสะท้อนให้เห็นความชัดเจนในตัวของผมเอง ผมต้องการนำเสนอด้านภาษา และเสน่ห์ของเพลงฮิปฮอปให้ได้มากที่สุด อยากให้คนที่ได้ดู MV นี้รู้สึกแฮปปี้ ยิ้มตามได้ และอยากจะเป็นศิลปินที่สามารถส่งต่อพลังงานบวก ให้กับทุกคนที่ได้ชมผลงานของผม” นอกจากนี้ YUNG RAJA กำลังจะมีแคมเปญเต้นเพลง “The Dance Song” #TheWigglyChallenge ทาง Tiktok

ซึ่งเขาอยากชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกเต้นชิงรางวัลรองเท้าจาก Adidas และ Merch เอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นต์จาก YUNG RAJAในวันที่ 14 ตุลาคมนี้! ในส่วนของแพลนปี 2021 YUNG RAJA เผยว่าเขาและทีมมีความพร้อมที่จะออกผลงานเพลงมาให้แฟนๆ ได้เสพกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน!


เกี่ยวกับ YUNG RAJA:

YUNG RAJA คือแรปเปอร์หนุ่ม นักแต่งเพลง นักแสดงชาวสิงค์โปร์จากค่าย Def Jam South East Asia คลื่นลูกใหม่แห่งวงการฮิปฮอปโลก ที่มาพร้อมความสามารถในการแรปภาษาอังกฤษ และภาษาทมิฬได้อย่างลงตัว บวกกับบุคลิกโดดเด่นกวนๆ เฮฮา เป็นกันเอง เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย อาทิ  BVLGARI, Gucci, Louis Vuitton และ Adidas ในปี 2019 YUNG RAJA  ได้รับรางวัล Asian Academy ในสาขา “Best Lifestyle/ Entertainment Presenter” และฐานะพิธีกรในรายการ Yo! MTV Raps YUNG RAJA มีความมุ่งมั่นที่จะใช้ความสามารถด้านดนตรีของเขาในการเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นต่อไป และยกระดับวงการเพลง South East Asia ให้ยิ่งใหญ่เติบโตขึ้นไปในระดับโลก

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “YUNG RAJA” ได้ที่

FACEBOOK  /  INSTAGRAM   /  TWITTER   YOUTUBE  / TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER  /  YOUTUBE / TIKTOK