ประเดิมเดือดคู่แรก 10 Fight 10 ซีซั่น2 ดอม เหตระกูล ชนะน็อค อาร์ต พศุตน์ คว้า 3 แต้มให้ทีมดำ “ดอม เหตระกูล” ทีมดำ ชนะน็อค “อาร์ต พศุตม์” ทีมขาว คว้า 3 แต้มให้กับทีมดำไปในคู่แรก

คู่แรก_201013_48วันที่ 12 ต.ค. 2563 เปิดประเดิมคู่แรกจากรายการ 10 FIGHT 10 SEASON 2 Presented by GS Battery ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ที่ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิม ระเบิดความมันคู่แรก ถือเป็นมวยคู่ใหญ่ที่ดุเดือดและสมกับเป็นคู่เปิดศึก ระหว่าง ดอม เหตระกูล สัตว์ประจำตัว พญาเหยี่ยว อายุ 44 ปี พิกัดน้ำหนัก 79.6 กิโลกรัม ส่วนสูง 184 นักชกจากทีมดำ  ปะทะ อาร์ต พศุตม์ สัตว์ประจำตัว หมาบางแก้ว อายุ 37 ปี พิกัดน้ำหนัก  80.1 กิโลกรัม ส่วนสูง 185 จากทีมขาว

เปิดรายการด้วยโชว์เพลง 10 Fight 10 จากนักชกทั้ง 11 คู่ ทั้งร้องและแร็ปกันอย่างดุเดือด ก่อนที่จะเปิดตัวโปรโมเตอร์ เจ เจตริน วรรธนะสิน โค้ชทีมขาว แมทธิว ดีน และโค้ชทีมดำ อองตวน ปินโต ก่อนะ

เปิดยกแรกอาร์ตปล่อยหมัดรัว แต่ดอมได้เปรียบด้วยการแย็บหมัดซ้ายที่แม่นกว่าและเข้าเป้า ในยกนี้อาร์ตมีเลือดออกบริเวณปีกจมูกซ้าย แต่ไม่ยอมแพ้สู้ต่อในยกที่2 เดือดต่อในยกที่สองที่ทั้งคู่ต่างสู้ไม่ถอย อาร์ตกลับมาตั้งหลักได้ในยกนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะแลกหมัดกันอย่างดุเดือด เปิดมายกสุดท้ายอาร์ตแก้เกมส์มาได้ดี แต่ด้วยความนิ่งดอมทำให้แย็บหมัดได้แม่นกว่า ก่อนจะที่ทั้งคู่จะรัวหมัดใส่ไม่ยั้งจนต้องเบรกเกมส์ ทำให้ดอมชนะน็อคอาร์ตไปในยกสุดท้าย

หลังจากการชก ดอม เหตระกูล ได้เปิดใจบนเวทีว่า ต้องยอมรับครับว่าอาร์ตเป็นคนที่แข็งแรงมาก และต้องยอมรับว่าไม่รู้ว่าเราจะยืนอยู่ได้นานแค่ไหนเพราะหมัดแลกกันเยอะมาก รู้สึกเป็นเกียรติและสมศักดิ์ศรีมาก ชัยชนะเป็นของทีมแบล็ก ขอบคุณทุกๆ คน และขอบคุณอาร์ต

ทางด้านอาร์ต พศุตม์ เผยความรู้สึกว่า ทำเต็มที่แล้ว แต่พี่ดอมแข็งแรงกว่า โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการก็ออกมาไม่เป็นเอกฉันท์ จากในยกสุดท้าย ดอม เหตระกูล ทีมดำ ชนะน็อค อาร์ต พศุฒน์ ทีมขาว ทำให้คว้า 3 แต้มในคู่แรกไปได้ สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทำให้ทีมดำนำทีมขาว 3 ต่อ 0

เดือดกันต่อสัปดาห์หน้า พบกับนักชกคู่ที่ 2 เป้ บดินทร์ จากทีมดำ ปะทะ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยธุยา จากทีมขาว  ติดตามรายการ 10 Fight 10 Season 2 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23