กระหึ่มทั้งวงการเพลงและโลกเกมออนไลน์ เมื่อ KSHMR จะกลายเป็นหนึ่งในตัวละครของเกมสุดฮิต Free Fire  ด้วยโปรเจ็คท์พิเศษ KSHMR x Free Fire

โอกาสพิเศษครั้งสำคัญของแฟนเพลงและเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย เมื่อดีเจอย่าง แคชเมียร์ (KSHMR) จะกลายเป็นตัวละครในเกมแบบแบทเทิล รอยัลสุดมันส์ ที่ครองใจคอเกมทั่วโลก Free Fire ซึ่งการีนา (Garena) ผู้พัฒนาและให้บริการเกม Free Fire ร่วมด้วยค่ายเพลง สปินนิน เรคคอร์ดส์ (Spinnin’ Records) และแคชเมียร์ (KSHMR) พร้อมสุดๆ ที่จะร่วมกันมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับเกมเมอร์และแฟนเพลงทุกคน ที่เป็นส่วนของหนึ่งผู้เล่นในเกม Free Fire ผ่านโปรเจ็คท์ที่ชื่อว่า KSHMR x Free Fire

โดยแคชเมียร์ (KSHMR) จะเป็นตัวละครใหม่ใน Free Fire ที่ชื่อ เค (K) หรือชื่อเล่นว่า กัปตัน บูยาห์! (Booyah!) ที่นอกจากจะมาพร้อมคาแร็คเตอร์เฉพาะตัวแล้ว แคชเมียร์ (KSHMR) ยังมีเพลงและมิวสิค วีดีโอสุดพิเศษ ในสไตล์เฉพาะตัวของเขา ซึ่งการันตีได้เลยว่าจะยกระดับความสนุกสนานให้กับการเล่นเกม Free Fire ไปอีกขั้น ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 

KSHMR x Free Fireเพลงที่ผมแต่งขึ้นจากการร่วมมือครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลก ในการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่อาจคาดเดาแคชเมียร์ เล่าถึงเพลงพิเศษที่เขาจะทำขึ้นเพื่อเกม Free Fire ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาร่วมมือกับค่ายเกมบนโทรศัพท์มือถือ “Free Fire เป็นเกมที่ส่งต่อทั้งพลังและ แรงบันดาลใจ ซึ่งก็คล้ายๆ กันกับผม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับพวกเขา” แคชเมียร์ (KSHMR) ย้ำ

งานนี้เกมเมอร์และมิวสิคเลิฟเวอร์ทั้งหลายเตรียมตัวพร้อมใจเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อสัมผัสกับความมันส์ในอีกรสชาติหนึ่งของ Free Fire ที่มาพร้อมกับความบันเทิงจากดีเจแคชเมียร์ (KSHMR) โดยติดตามรายละเอียดของเพลงและการร่วมมือของแคชเมียร์ (KSHMR), สปินนินเรคคอร์ดส์ (Spinnin’ Records) และการีนา (Garena) เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Garena Free Fire ส่วนบรรดามือใหม่ทั้งหลายสามารถดาวน์โหลด Free Fire มาเล่นได้แล้วทั้งจาก Apple iOS App และ Google Play store แล้วจะได้รู้ว่าความสนุกจากการฟีเจอริงกันของเกมยอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกของปี 2019 ที่มีผู้เล่นถึงร้อยล้านคนต่อวันและบทเพลงของดีเจระดับหัวแถวของโลกมันเป็นยังไงโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค