มงคลซีนีม่า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ ซีนีม่า ชวนแฟนผู้กำกับ “หว่องกาไว” มา “ กระทำความหว่อง “ ด้วยกันก่อนใคร เปิดรอบพิเศษ IN THE MOOD FOR LOVE รับโปสเตอร์ที่ระลึกทันที

มงคลซีนีม่า ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  และ เอส เอฟ ซีนีม่า  ชวนแฟนผู้กำกับ “หว่องกาไว” มา “ กระทำความหว่อง “ ด้วยกันก่อนใคร เปิดรอบพิเศษ IN THE MOOD FOR LOVE รับโปสเตอร์ที่ระลึกครบรอบ 20 ปี ขนาด 14.5 x 20 นิ้ว มูลค่า 129 บาททันที

โดยรอบพิเศษจะจัดขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม รอบเวลา 14:00 น ที่ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีนีม่า แฟน ๆ ภาพยนตร์ สามารถจองบัตรผ่าน Application ของทางโรงภาพยนตร์ได้ตั้งตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม

IN THE MOOD FOR LOVE เล่าเรื่องราวของ คุณนายชาน (จางมั่นอวี้) กับ คุณเชา (เหลียงเฉาเหว่ย) ย้ายมาอยู่ในห้องเช่าติดกันในวันเดียวกันพอดี ทั้ง 2 ฝ่ายแต่งงานแล้ว แต่ชีวิตคู่ของแต่ละฝ่ายกำลังจืดจางและมาถึงทางตันจนไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกันเท่าที่ควร เมื่อคนเหงาอยู่ใกล้คนเหงา ยิ่งคุณนายชานได้เจอคุณเชาบ่อยเข้า ความรู้สึกผูกพันก็ยิ่งลึกซึ้ง และพัฒนากลายเป็นความสัมพันธ์ต้องห้ามที่ไม่ว่าใครก็ยากจะห้ามใจได้

ขายบัตร-SFIN THE MOOD FOR LOVE

เปิดฉายรอบพิเศษ 24 ตุลาคม รอบเวลา 14:00 น

 ที่ โรงภาพยนตร์  พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ เวิล์ด ซีนีม่า

ฉายจริง 29 ตุลาคม