อะตอม ชนกันต์ นำทีมศิลปินดังขนเพลงฮิตจัดเต็มความสนุก ในงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน

            เป็นอีกกิจกรรมที่เรียกได้ว่าจบอย่างลงตัว สำหรับงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี ที่ได้ทาง ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้สนับสนุนการจัดงาน ร่วมกับ จังหวัดเพชรบุรี จัดงานนี้ขึ้นมา โดยตลอดทั้ง 3 วันได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี  ภายในงานได้จัดกิจกรรมในรูปแบบของการมีส่วนร่วมกับชุมชนวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบฉบับไทย ที่มีความน่าสนใจ โดดเด่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว  ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทำขึ้นร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว

S__107282483โดยบรรยากาศภายในงานยังมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าท้องถิ่น ที่มีมากถึง 40 กว่าร้านค้า และยัง Fin Market ตลาดนัดสายครีเอทีฟที่มีอาหารและสินค้าในสไตล์ชิคๆ ชิลๆ ให้ ช้อปกันอย่างเต็มพิกัด พร้อมยังเชิญชวนผู้ที่มาร่วมงานสวมชุดกันฝนให้เข้ากับชื่อของงาน และมีการแจกรางวัลพิเศษสำหรับการแต่งกายในการสวมชุดกันฝนอีกด้วย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้หนุนสร้างรายได้สู่ชุมชนของจังหวัดเพชรบุรีและเมืองชะอำ พลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานรากหลังภัยโควิด-19ให้กลับมาแข็งแกร่งอย่างยั่งยืน


ซึ่งงานในวันแรกได้รับเกียรติจาก นางวันเพ็ญ มั่งศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิด  พร้อมด้วย นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ และ นายอาคม  ชานาง รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี  ร่วมกันเปิดงานอย่างอลังการ และที่ขาดไม่ได้กับกิจกรรม Chef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ได้แก่ เชฟบอส พัฒนพงษ์ วงศ์วรรณ ,เชฟซัน ธรวัฒน์ อิทาคูระ , เชฟกอล์ฟ ไพสิษฐ์ จันทร์โคตร , เชฟโอม ธนบดี พลูเจริญ และเชฟปาร์ค ภัทรวิทย์ จันไทย มาร่วมปรุงอาหารจานใหม่โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โชว์การปรุงอาหารเมนูคิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้เป็นเมนูประจำจังหวัดเพชรบุรี ได้แก่ เมนู หมึกอาบแดดหาดทรายแดง พร้อมทั้งยังมีการ LIVE สดผ่านทางแฟนเพจ Facebook ของ Under the Rain Phetchaburi และรับชมคอนเสิร์ตแบบ New normal ในสไตล์ เบาๆ สบายๆ กับ แพรว คณิตกุล, ลุลา และวง Yes’sir days ต่อเนื่องด้วยวันที่สองไปกับกิจกรรมพิเศษพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การแนะนำวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบุรี โดยการบอกแหล่งพิกัดของวัตถุดิบอาหารจาก นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ และ Celebrity Chef ได้แก่ เชฟบอส พัฒนพงษ์ วงศ์วรรณ และสนุกไปกับจังหวะเสียงเพลงกับดีเจที่มาเปิดแผ่น ก่อนรับชมคอนเสิร์ตกับ วง Paper planes, วงโคตรยิ้ม และหนุ่มเสียงดีมีสไตล์ อะตอม ชนกันต์ ก่อนจะปิดท้ายวันสุดท้าย ได้เต็มอิ่ม จุใจ กับกิจกรรม Chef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ทั้ง 5 ท่านอีกครั้งกับอีกหนึ่งเมนู ได้แก่เมนู ยำปลากุแลหลังเขียวกรอบ&น้ำยำกุ้งแห้งใบชะคราม ทั้งยังมีการแข่งขันกินเร็ว “การแข่งขันกินเร็ว ทานขนมหม้อแกง” ขนมหม้อแกงขนมขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบุรี และทิ้งท้ายจริงๆด้วยคอนเสิร์ตจาก วง Blues tape, วง Clockwork Motionless และนักร้องหนุ่มมาแรง อย่าง มิว (meyou) เจ้าของเพลงภาวนา ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และลงตัวตลอดงาน 

“Under the Rain Phetchaburi”  ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ที่บอกว่างานนี้ไม่มีความเหงาแต่อบอุ่นด้วยความรัก ความสุข และความสนุกตลอด