“BADBITCHBKK” ศิลปินสาว MULTI-TALENTED สัญชาติไทย ในลุคสวย-สตรอง-สุดเอ็กโซติก ผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลง “HIP-HOP / R&B” จากความสามารถครบเครื่องทั้งการแต่งคำร้อง/ทำนอง และลีลาการร้องที่มีเอกลักษณ์ ด้วยน้ำเสียงทรงพลัง ในรูปแบบ MULTILINGUAL (Thai / English / Chinese) เปิดตัวด้วย 2 ซิงเกิลล่าสุด “5 KILOs” และ “DON’T STAY CLOSE”

         แม้รูปโฉมภายนอก และ ลีลาเพลงที่เผ็ดร้อน ของ BADBITCHBKK จะสื่อสารภาพหญิงสาวสุดเซ็กซี่ระดับตัวแม่ แต่เธอคือสาวเนิร์ดตัวจริงจากรั้วอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ที่เป็น FITNESS INFLUENCER สายแข็ง เจ้าของเหรียญทองกีฬา POWER LIFTING ซึ่งอ่านสามก๊ก จบมากกว่าสามรอบ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน MYTHOLOGY สากล และปรัชญา ซึ่งทำให้เนื้อหาเพลงที่เธอแต่งมีมิติที่ลุ่มลึกอย่างโดดเด่น แต่ในขณะเดียวกันก็สนุกฟังสบาย ร้องตามเต้นตามได้ และติดหูเร็ว

BADBITCHBKK-20200925BADBITCHBKK เป็นสาวเก่งที่พิสูจน์ความสามารถรอบด้านมาแล้ว ทั้งในแวดวง HIP-HOPจากการเข้ารอบใน BITCHER’S SWEET CYPHER 2020 ซึ่งเป็นเวทีรวมดาวรุ่งแรปเปอร์สาว และในวัยมัธยมเธอเป็นหนึ่งในเด็กไทยที่ได้รับคัดเลือกร่วมโครงการ YES ASEAN ซึ่งเป็นงานดนตรี HIP-HOP ระดับอินเตอร์ อีกทั้งยังมีลุคสวยเท่ หุ่นเป๊ะ ถึงระดับที่ได้รับคัดเลือกเป็นนางเอก MV ให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ 1MILL, DTK Boy Band เป็นนางแบบโฆษณาและอินฟลูเอนเซอร์ให้แบรนด์ต่างๆ และยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเป็นนักแต่งเพลงอาชีพ ในรูปแบบ GHOSTWRITER ที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของศิลปินดังที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง และเป็น ILLUSTRATION ARTIST ที่มีผลงานสวยหลอนน่าทึ่ง

พรสวรรค์อันหลากหลายซึ่งประกอบรวมกันขึ้นมาเป็นตัวตนของ BADBITCHBKK นี้ ได้ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างมีเสน่ห์น่าประทับใจผ่านผลงานเพลงฟังสบาย ที่แฝงแนวความคิดแบบ PROGRESSIVE เข้มข้นสุดขั้ว บ่งบอกถึงความเป็นนักคิดรุ่นใหม่หัวก้าวหน้าที่ต้องการปลดปล่อยตัวเองเป็นอิสระออกจากกรอบความคิดเดิมๆในสังคม ที่กดความเป็นมนุษย์เอาไว้ในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ การตั้งคำถามถึงนิยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ วัฒนธรรมการใช้ชีวิต เรื่อยไปจนถึงการตั้งคำถามมาตรฐานคุณงามความดีจอมปลอมในสังคมร่วมสมัย เอาไว้อย่างแยบยลด้วยภาษาสนุกสนาน ซึ่งนอกจาก 2 ซิงเกิล  “5 KILOs” และ “DON’T STAY CLOSE” ที่มาพร้อม MV น่าติดตามแล้ว ยังมีอีกหลายเพลงเด็ดน่าฟังที่สามารถติดตามได้ทาง YOUTUBE CHANNEL : BADBITCHBKK

BADBITCHBKK-20201007smเพลง “5 KILOs” ของ BADBITCHBKK เป็นเพลงสนุกสำหรับขาแดนซ์ ด้วยเนื้อหาฟังง่าย ยั่วล้อไลฟ์สไตล์เทาๆแบบ TRAP ในวัฒนธรรม HIP-HOP โดยนำเสนอผ่าน MV ที่สร้างอารมณ์ขันแบบ DARK HUMOR ที่เธอนำแสดง ร่วมกับผองเพื่อนที่เป็น FITNESS INFLUENCER ชื่อดัง เสียดสีความย้อนแย้งระหว่าง วิถีของสาย HEALTHY กับ สาย TRAP ได้อย่างเจ็บแสบและขบขัน

เพลงDON’T STAY CLOSE” เป็น R&B แนวดรามา คำร้องกรีดใจ บอกเล่าถึงความเด็ดเดี่ยวในการก้าวออกจากความสัมพันธ์ลวงโลก โดยเพลงนี้มีจุดเด่นที่ความลงตัวระหว่างเมโลดีและคำร้องสองภาษาที่มีเนื้อหาคมคาย บ่งบอกถึงพรสวรรค์อันโดดเด่นในการแต่งเพลงของศิลปินสาวสวยมาดเซ็กซี่คนนี้ได้อย่างครบรสถึงแก่น และเพลงนี้ ยังเป็นเพลงที่นักเขียนสายเฟมินิสต์ชื่อดังระดับแนวหน้าของไทย นำไปแชร์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ด้วยคอมเมนต์ว่า “อัจฉริยะ”

พบกับ 5 KILOs” และ “DON’T STAY CLOSE” งานเพลงสนุกจากพรสวรรค์ครบรสของBADBITCHBKK ศิลปินสาว ที่คุณจะต้องหลงรัก ทั้งตัวตนและผลงานของเธอ ได้แล้ววันนี้ ภายใต้ชื่อ BADBITCHBKK ทุก STREAMING PLATFORM (Spotify, Youtube Music, Apple Music และ Joox)


กดติดตาม เป็นกำลังใจ และชมผลงานใหม่ๆของ BADBITCHBKK ได้ที่

YouTube Channel: BADBITCHBKK

Instagram: BADBITCHBKK

Facebook Fanpage: BADBITCHBKK

Website: BADBITCHBKK.com