“นิกกี้ ณฉัตร” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวงงานภาพยนตร์ “หร่อยจังจ้าว”

“หร่อยจังจ้าว”  ภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอมเมดี้ ผลงานการผลิตของ บริษัท 5432 แอ็คชั่นส์ จำกัด ได้ฤกษ์ดี เมื่อวันอังคาร ที่  6 ตุลาคม  2563 ที่ผ่านมา นำโดย “คุณป๊อป พัฐศวัธ พงศ์ชัยยุทธ์”  ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง  พร้อมด้วย “คุณชิตสุราง  พิมล์ทอง” ผู้บริหารและผู้ควบคุมการผลิต, “อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม”  ผู้กำกับภาพยนตร์  ร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อความศิริมงคล ที่ร้านอาหารถนัดแดก เกษตร-นวมินทร์ งานพิธีเริ่มเวลา 10.09 น. โดย  “อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา”                                                                                                         

IMG-2174   มีนักแสดงนำมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ทั้ง  นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, มาญ่า-ฌนิศชา พิมล์ทอง, อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุล, ชัช ทรงธรรม พลอยกาบทอง, เสก-สหัสวรรษ ชอบชิงชัย(หม่อมถนัดแดก),  วอย-วรเดช รุกขพันธุ์, ธนวัฒน์ ชาวสมุทร (โกบอยครัช), สน-สนธยา ชิตมณี, แอนนี่-บรู๊ค และ ถนอม สามโทน      

“หร่อยจังจ้าว”  เรื่องราว ความรักของหนุ่มใต้กับสาวเหนือทีพ่อแม่ที่เป็นเพื่อนกัน จับคลุมถุงชนด้วยการออกอุบายให้ไปขายบ้านต้นไม้ที่เชียงใหม่ ทั้ง เขี้ยว ( นิกกี้  ณฉัตร ) และ หวาน ( พลอย  ภัทรากร ) เดินทางมาเห็นสภาพบ้านที่จะต้องขาย ถึงกับอึ้งว่ามันจะขายได้ยังไง ครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกันก็ไม่ถูกชะตากันจึงต้องใช้ภาษาถิ่นของตัวเองในการสื่อสาร ในระหว่างที่อยู่ที่บ้านต้นไม้ทั้งคู่ต้องออกหางานทำเพราะพ่อแม่ไม่ได้ให้เงินติดตัวมามากนักจึงต้องไปหางานทำ หวานได้งานทำที่ศูนย์อาหารทั๊กฟู๊ด เขี้ยวไม่ยอมจึงสมัครงานที่นั้นด้วย เขี้ยวได้ไปอยู่ร้านหม่อมถนัดแดก ในศูนย์ทั๊กฟู๊ดมีแต่เจ้าของร้านที่ชอบทำตัวแปลกๆจึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย หวานกับเขี้ยวได้เจอกับริวหนุ่มเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หวานเลยเข้าไปตีสนิทเพื่อให้ริวขายบ้านให้ จริงๆแล้วริวมีแฟนชื่อแพรที่อยู่ร้านเดียวกับเขี้ยว รักสามเศร้าจึงเกิดขึ้นเมื่อแพรเข้าใจว่าริวชอบหวานและริวเข้าใจว่าแพรชอบเขี้ยว จึงทำให้เขี้ยววางแผนให้ริวกับแพรคืนดีกัน ทำให้เขี้ยวกับหวานใกล้ชิดกันจึงเกิดความรักเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวของเขี้ยวและหวานจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

#movie #หร่อยจังจ้าว #5432actions                     

#หนังรวมสุดยอดตัวฮาแห่งยุค #เรารักหนังไทย  

#ROMANTICCOMEDY  #Myyummylove             

#นิ้กกี้พลอย  #ThailandMovie #ThaiMovie