“สิงโต” สนุก!!! เล่นซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” รับบทบาทตรงกับชีวิตจริง ดีใจกระแสแรง

สิงโต

เล่นซีรีส์มาแล้วก็หลายบทบาท แต่ไม่เคยมีบทไหนโดนใจนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ได้เท่ากับคาแรคเตอร์หนุ่มเจ้าระเบียบที่ตนเองได้รับ ในออริจินัลซีรีส์กระแสแรง “คนละทีเดียวกัน” การผนึกกำลัง GMMTV” กับ AIS PLAY” โดยนอกจากจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนานที่เจ้าตัวชื่นชอบอยู่แล้ว บทบาทที่ได้รับในเรื่องยังตรงกับชีวิตจริง แถมกระแสตอบรับยังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่สามารถไต่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในไทย และ “อันดับ 2” ของโลก และอีกหลายประเทศในตอนแรกที่ออกอากาศ ซึ่งยังคงแรงต่อเนื่องในสัปดาห์ต่อๆ มาอีกด้วย

“สิงโต” เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ จนทำให้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ไม้ที” ครับ หนุ่ม Food Science รักการทำอาหารมาก และเป็นคนเจ้าระเบียบสุดๆ ทุกอย่างต้องเป๊ะ ต้องเนี้ยบ ไม่ชอบอะไรที่ไม่เป็นไปตามกฎระเบียบของการอยู่รวมกันในบ้าน ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่านบทก็รู้สึกว่าตัวละครตัวนี้ทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์มีความใกล้เคียงกับชีวิตจริงของเราจังเลย พี่ๆ ทีมเขียนบทและผู้กำกับ “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) เลยเล่าให้ฟังว่าพื้นฐานความรู้สึกนึกคิดของตัวละครมาจากตัวเราเอง เลยทำให้ผมเข้าใจวิธีคิดของตัวละคร จนสามารถตีความรู้สึกและอารมณ์ออกมาได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญผมรักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มาก จนรู้สึกว่าไม่เหมือนมาทำการแสดงเลย เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกและน่าติดตามแล้ว ยังสอดแทรกแง่คิดการขจัดความกลัวที่เราคิดและปรุงแต่งขึ้นมาเองด้วยครับ ซึ่งผมมองว่าจุดนี้คือความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ และที่สำคัญในเรื่องนี้ยังเป็นการรวมเอาเพื่อนๆ นักแสดงที่เราสนิทกันอยู่แล้วอย่าง “คริส-ออฟ-กัน-เต-นิว” มาเข้าฉากด้วยกัน ทำให้เหมือนมีเพื่อนคอยพูดคุยให้คำปรึกษาอยู่ตลอด เวลามากองเลยแฮปปี้มากครับ สุดท้ายก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ติดตามชม “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

AW_Poster_FINAL_2