“ลูกกรุง In Concert 3” เต็มอิ่มครบอารมณ์… มอบความสุขสุดประทับใจ!!

ยังคงสร้างความประทับใจให้แฟนๆได้อิ่มเอมไปกับบทเพลงลูกกรุงสุดอมตะอีกครั้งในลูกกรุง In Concert 3  ส่งมอบความสุขโดยนักร้องเสียงคุณภาพรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่พาเหรดมากันแน่นเวที อาทิ  กัน-นภัทร, ชรัส เฟื่องอารมณ์, ชมพู ฟรุ้ตตี้, นนทิยา จิวบางป่า, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ และ 2 แชมป์เสียงคุณภาพจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ แอ๊ค-โชคชัย และ ผิงผิง-สรวีย์ ณ เวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เมื่อวันที่ 3-4 ต.ค. ที่ผ่านมา

ลูกกรุง In Concert3 (12)เปิดม่านประเดิมความสุขกับ3นักร้องเสียงเอกลักษณ์ กัน-นภัทร, ชรัส เฟื่องอารมณ์, ชมพู ฟรุ้ตตี้ ที่มาในบทเพลง ลมสวาท ชวนให้แฟนๆได้เริ่มต้นครื้นเครงกันอย่างเพลิดเพลิน จากนั้นตอกย้ำความไพเราะของบทเพลงกับแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง นนทิยา จิวบางป่า, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ ที่เปิดตัวมาในบทเพลง ดวงใจ ได้เสียงปรบสนั่นฮอลล์  ต่อด้วยการแบทเทิลลูกคอกันระหว่างศิลปินชั้นครู เจี๊ยบ-นนทิยา ประกบคู่กับรุ่นน้อง โดม-จารุวัฒน์ ที่มาพร้อมบทเพลงสุดซึ้ง หมดหัวใจ สะกดคนดูได้อยู่หมัดเลยทีเดียว  แค่นั้นยังไม่พอ ตั้ม-ไข่มุก ขอหยิบเอาเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ มาหยอกล้อกันได้อย่างน่ารัก   มาสนุกกันต่อกับ3หนุ่มเสียงละมุน กัน-ชมพู-โดม ที่หยิบเอาบทเพลง รักกันหนอ เพลงสุดหวานชวนให้แฟนๆได้โยกตามกันเบาๆ  ถึงคิวของ 2 แชมป์ จากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ แอ๊ค-โชคชัย และ ผิงผิง-สรวีย์ ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง หากันจนเจอ แถมทั้งคู่ยังขนซิงเกิลแรกในชีวิตอย่าง กลางหัวใจ  และ ยิ่งปิดตายิ่งชัดเจน  มาร้องโซโล่ให้ได้ฟังกันแบบสดๆเรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่นเลยทีเดียว  และก็มาถึงช่วงเวลาแห่งความสนุกในละคร ลูกกรุง The Musicalภาคพิสดาร!! ครั้งนี้มีความร่วมสมัย หยิบเอาเรื่องราวในปัจจุบันมาร้อยเรียงไปกับบทเพลงสุดไพเราะได้อย่างบันเทิงจำเริญใจ  ไม่ว่าจะเป็นเพลง คอยน้อง, หนึ่งหญิงสองชาย, หลอกให้รัก, ใจเอย, หวงรัก, คนไม่มีวาสนา, รักเราไม่เก่าเลย, ขอเป็นคนหนึ่ง และ เรามีเรา โดยเฉพาะหนุ่ม ตั้ม-วราวุธ กับบท เพชรวรา นางเอกจำเป็นที่ได้ใจคนดูไปเต็มๆ และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ทำให้ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบไปไม่น้อย  ลูกกรุง In Concert 3ขอมอบบทเพลง เธอผู้ไม่แพ้ และ  ขอมือเธอหน่อย ปิดท้ายโชว์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน ได้อย่างซาบซึ้งและประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว    

ลูกกรุง In Concert3 (1) ลูกกรุง In Concert3 (2) ลูกกรุง In Concert3 (4) ลูกกรุง In Concert3 (3) ลูกกรุง In Concert3 (18) ลูกกรุง In Concert3 (10) ลูกกรุง In Concert3 (11) ลูกกรุง In Concert3 (17) ลูกกรุง In Concert3 (9) ลูกกรุง In Concert3 (16) ลูกกรุง In Concert3 (15) ลูกกรุง In Concert3 (8) ลูกกรุง In Concert3 (7) ลูกกรุง In Concert3 (14) ลูกกรุง In Concert3 (6) ลูกกรุง In Concert3 (5) ลูกกรุง In Concert3 (13)