ส่องภาพ “ไอซ์ -โบ๊ท”   จิ้นจิกหมอน สองหนุ่มเจ้าเสน่ห์จาก  “วาสนารัก” 

วาสนารัก ณ ปากน้ำโพ_201002_8ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอน สำหรับภาพความน่ารักมุ้งมิ้งของ 2 พี่น้อง สมัครเขตกรณ์ นำโดย กันตพล “ไอซ์ ภาณุวัฒน์”  และ เพทาย “โบ๊ท ธารา”  จากละครเรื่อง “วาสนารัก” ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33  ซึ่งทั้งคู่ได้ไปร่วมทริป “เมืองนี้พี่มีวาสนาให้มารัก #นครสวรรค์” ที่ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์

โดย “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” เปิดใจถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ว่า “จริงๆ เราทั้งสองคนค่อนข้างสนิทกัน เพราะว่าละครเรื่อง วาสนารัก จะมีนักแสดงที่รุ่นราวคราวเดียวกันหลายคน ก็จะคุยกันถูกคอหน่อย มีอะไรก็จะคุยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดงหรือเรื่องส่วนตัว อีกอย่างในเรื่องก็มีได้เข้าฉากด้วยกันบ่อยด้วยทำให้สนิทสนมกันเร็ว ส่วนใครที่เป็นแฟนละคร วาสนารัก ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลย เดินเรื่องมาถึงช่วงท้ายๆ แล้ว อยากจะบอกว่าห้ามพลาด เพราะบทสรุปของตัวละครแต่ละตัวในเรื่องน่าสนใจมาก ผมบอกได้แค่นี้ ยังไงฝากติดตามชม วาสนารัก กันด้วยนะครับ”

ติดตามสกู๊ปพิเศษ “เมืองนี้พี่มีวาสนาให้มารัก#นครสวรรค์” เต็มๆ กันได้ที่ Facebook และ Youtube Ch3Thailand และติดตามละครเรื่อง “วาสนารัก” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33