“วิน21 เด็ดใจเธอ” ชวนแฟนซิตคอม รับบทแมวมอง พลิกแผ่นดินหา “วินหล่อ” ลุ้นรับ “มอเตอร์ไซค์” ฟรี!!!

ซิตคอมอารมณ์ดี๊ดี “วิน21 เด็ดใจเธอ” ออริจินัลซิตคอมจาก LINE TV นอกจากจะพร้อมเสิร์ฟความฮาเป็นประจำทุกสัปดาห์บน LINE TV แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆเพื่อคืนกำไรให้กับแฟนๆได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมล่าสุดที่ทางซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” เตรียมไว้นั้นจะมาเปลี่ยนกิจวัตรการรอวินอันแสนน่าเบื่อของคุณให้เป็นความสนุกสุดๆ กับกิจกรรม “วินหล่อบอกต่อด้วย” ที่จะมาชวนแฟนซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” มารับบทเป็นแมวมอง ปั้นวินให้เป็นดาว!! เมื่อไหร่ที่เจอ “วินหล่อ” ที่ถูกใจ อย่าปล่อยผ่าน ล็อคเป้าหมายแล้วส่งข้อมูลพร้อมรูปถ่ายมาให้เรา ก็รอลุ้นรางวัลเป็นประจำทุกสัปดาห์ !!!

Poster __________ _________ อด้วยขั้นตอนการร่วมสนุกแสนง่าย… “แมวมอง” ทุกสำนักเพียงแค่ส่งข้อมูลและรูปถ่ายของ “วินหล่อ” ที่เข้ามาให้ทีมงานผ่านทางข้อความของเพจ Facebook Fanpage : วิน 21 วินหล่อคนไหนผ่านการคัดเลือก ทางทีมงานจะเปิดโหวตผ่านหน้า Facebook Fanpage : วิน 21 เพื่อตัดสินว่า “วินหล่อ” คนไหนที่โดนใจได้รับยอดไลค์จากแฟนๆมากที่สุด ก็รับตำแหน่ง WIN OF THE WEEK (วิน ออฟ เดอะ วีค) หรือ วินหล่อประจำสัปดาห์ พร้อมของรางวัลพิเศษ สัปดาห์ละ 1 คน รวม 4 สัปดาห์… แต่แค่นั้นยังไม่พอ “วิน21 เด็ดใจเธอ” ขอจัดโชค 2 ชั้น ให้แบบจุกๆ นอกจากจะได้ของรางวัลประจำสัปดาห์แล้ว ผู้ชนะทั้ง 4 คน จะถูกเปิดโหวตครั้งสุดท้ายอีกครั้งเพื่อเฟ้นหา PRINCE OF THE WIN (ปริ๊นซ์ ออฟ เดอะ วิน) หรือ เจ้าชายแห่งวินฯ ซึ่งผู้ชนะเพียงทีมเดียวจะได้รับ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า 2 คัน ให้ไปขี่อวดคนในซอยแบบฟินๆไปเลย โดยของรางวัลจะแบ่งเป็น  รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า จีที125 (YAMAHA GT125) มูลค่า 46,600 บาท สำหรับ PRINCE OF THE WIN และ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ (YAMAHA FINN) มูลค่า 43,500 บาท สำหรับ ผู้ส่งเข้าประกวด

กิจกรรม “วินหล่อบอกต่อด้วย” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 25 ตุลาคม 2563 และ พร้อมเปิดโหวตรอบแรกใน วันพุธที่  7 ตุลาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดของรางวัล และกติกาการสมัครโดยละเอียด ของกิจกรรมนี้ ได้ทาง Facebook Fanpage : วิน21 เรียกได้ว่างานนี้รางวัลประจำสัปดาห์ก็  ดี๊ดี.. รางวัลใหญ่ก็เริ่ด.. #ทีมแมวมอง อย่าช้า เริ่มปฏิบัติการณ์เฟ้นหา #วินหล่อ ได้เลย!

ติดตามชม ซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” ทุกวันพุธเวลา 18.00 น. บน LINE TV
https://tv.line.me/win21 อย่าลืมกดติดดาว จะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันด้วยนะจ๊ะ

#วิน21เด็ดใจเธอ #LINETVoriginal #LINETV #Leaydodee