เบลล่า สุดปลื้มแฮปปี้อินเกมส์ แฮปปี้อินเลิฟ คว้าพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน พร้อมชวนแฟนคลับเปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ด

HYGIENE (2) (Large)นางเอกสาวสุดฮอต “เบลล่า-`ราณี แคมเปน” สุดปลื้ม แฮปปี้อินเกมส์ แฮปปี้อินเลิฟ ล่าสุดความฮอตติดลมบนก็ทำให้ เบลล่า คว้าตำแหน่งแบรนด์พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน เตรียมพร้อมชวนแฟนคลับทั่วประเทศ เปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ดไปกับ  “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์” 

งานนี้  “เบลล่า- ราณี แคมเปน”  บอกว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน โดยส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นหอมๆอยู่แล้ว ซึ่งอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องเป๊ะเรื่องเสื้อผ้า เพราะฉะนั้นชุดที่เราสวมใส่ต้องทำให้เรามั่นใจ นอกจากชุดจะต้องสวยแล้ว ที่สำคัญต้องมีกลิ่นหอมยาวนาน เพราะเราต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายละคร ถ่ายหนัง ถ่ายโฆษณา ซึ่งในแต่ล่ะวันเราต้องพบเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา บางทีกลิ่นหอมๆจากของดอกไม้ธรรมชาติ ที่อยู่ในน้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟีลกู๊ด ซีรีส์ (Hygiene Expert Care Limited Edition Feel Good Series)” กลิ่น โซ แฮปปี้และกลิ่น “โซ รีแลกซ์” ที่มีนวัตกรรม EmotiScent®ทำให้เสื้อผ้าของเบลล่ามีกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร และทำให้เบลล่ามั่นใจไม่ว่าอารมณ์ไหนก็เอาอยู่ 

ด้าน นางสาว อารียา อ้นจรูญ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไฮยีน บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน” เผยว่า “นับเป็นครั้งแรกของโลก ที่ “ไฮยีน” ร่วมกับบริษัทน้ำหอมชั้นนำระดับโลก คิดค้นนวัตกรรม “EmotiScent®” เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่สามารถเพิ่มสารแห่งความสุข เปลี่ยนอารมณ์ให้ดีขึ้นได้ทันที ในทุกครั้งที่สวมใส่เสื้อผ้า  นอกจากนี้ ยังเดินหน้าชาเลนจ์หนุ่มสาวยุคใหม่ด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์กลางเมืองอย่าง “ไฮยีน ฟีลกู๊ด ชาเลนจ์ (Hygiene Feel Good Challenge)” กิจกรรมที่จะเปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ดด้วยความรู้สึกดี๊ดี มีความสุข และผ่อนคลาย ทั้งยังได้สนุกกับเครื่อง Hygiene Interactive Feel Good Machine ประเดิมสถานที่แรก ซึ่งเป็นแหล่งรวมพล  ชาวออฟฟิศ “สกายวอล์คช่องนนทรี” ที่ชวนให้หนุ่มๆ สาวๆ หลากหลายมู้ดมาฟีลกู๊ด พร้อมลุ้นรับสินค้าตัวอย่าง  และรางวัลสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์พรีเซนเตอร์มากมาย แถมให้กรี๊ดสนั่นลั่นเมืองกับซีนสุดเซอร์ไพรส์ ที่ให้ชิดแอนด์แชทกับ เบลล่า ราณี แคมเปน แบบเป็นกันเองสุดๆ เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกกับ “ไฮยีน ฟีลกู๊ด ชาเลนจ์ (Hygiene Feel Good Challenge)” เปลี่ยนอารมณ์ทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ด พร้อมลุ้นรับสินค้าตัวอย่างได้ใกล้บ้านคุณ

HYGIENE (8) (Large)อยากฟีลกู๊ด อารมณ์ดี๊ดีแบบ เบลล่า รีบไปช้อปผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ลิมิเท็ด อิดิชั่น ฟิลกู๊ด ซีรีส์ (Hygiene Expert Care Limited Edition Feel Good Series)” กับ 2 กลิ่นพิเศษ “กลิ่น โซ แฮปปี้ และ “กลิ่น โซ รีแลกซ์” มี 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาด 540 มิลลิลิตร ราคา 72 บาท ขนาด 330 มิลลิลิตร ราคา 42 บาทและ ขนาด 20 มิลลิลิตร ราคา 4 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ