ลุลา-อะตอม ยกทัพ ศิลปินร่วมชิลในงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน เจอกันวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี

มาสนุกใต้สายฝน ถึงฝนตกก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะเรามีเพื่อน และพบเมนูลับสำหรับชาวเพชรบุรีโดยเฉพาะ ในงาน  “Under the Rain Phetchaburi”ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน โดยได้ ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ กิจกรรมในรูปแบบของการมีส่วนร่วมกับชุมชนวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบฉบับไทย ที่มีความน่าสนใจ โดดเด่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ Fin Market ตลาดนัดสายครีเอทีฟที่มีอาหารและสินค้าในสไตล์ชิคๆ ชิล ชิล ให้ช้อปกันอย่างเต็มพิกัด, Chef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ปรุงอาหารจานใหม่โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โชว์การปรุงอาหารเมนูคิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้เป็นเมนูประจำจังหวัดเพชรบุรี พร้อมทั้งยังมีการ LIVE สดผ่านทางแฟนเพจ facebook ที่มีชื่อว่า Under the Rain Phetchaburi , การแข่งขันกินจุอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบุรีชิงรางวัล, ประกวดถ่ายภาพชุดกันฝน ชิงของรางวัล และรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกวันมากมายหลายวงอัดแน่นกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ลุลา, แพรว คณิตกุล, อะตอม ชนกันต์, Meyou (มิวยู), โคตรยิ้ม, Yes’sir days, Paper planes, Blue tape และ Clockwork Motionless

Printการจัดกิจกรรม “Under the Rain Phetchaburi” นั้นจะเข้าไปกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย ช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจในชุมชน ผลจากการท่องเที่ยวจะทำให้รายได้ในชุมชนมีมากขึ้น และเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยว่ามีที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์อาหารพื้นถิ่น ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จักและเกิดการท่องเที่ยวเดินทางมาในจังหวัดเพชรบุรีมากขึ้น

แล้วพบกันกับงาน “Under the Rain Phetchaburi”  ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 งานนี้ไม่มีความเหงาอย่างแน่นอน เพราะหน้าฝนปีนี้ไม่ใช่เรื่องของความเหงา แต่จะเป็นเรื่องของเรา แล้วพบกัน!!! ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/Under-the-Rain-Phetchaburi-101214618409147/