“แอฟ” คืนจอในรอบ 8 ปี ประเดิมบทสุดท้าทายใน “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”

ห่างหายจากงานแสดงไปนานถึง 8 ปี สำหรับนางเอกตลอดกาล แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  ล่าสุดใจอ่อนยอมคัมแบ็คสู่งานแสดงอีกครั้งในละครรักโรแมนติกดราม่า ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ที่เจ้าตัวออกปากว่าถูกใจบท อรรพี สุดๆ

อรรพีแอฟห่างหายจากการแสดงไปประมาณ 8 ปีได้ค่ะ แต่ก็ไม่เคยบอกว่าจะเลิกเล่นละครคิดว่าถ้าจัดการชีวิตส่วนตัวลงตัว  แอฟก็อยากจะกลับมาแสดงละครอีกครั้ง  จน 1-2 ปีที่ผ่านมา  มีหลายบทที่เสนอมา  ทุกบทน่าสนใจ  แต่ช่วงนั้นเรียกว่าอยู่ในช่วงตัดสินใจ  ประกอบกับเราไม่ได้เล่นละครมานาน   ทำให้เราทั้งกลัว  ทั้งตื่นเต้น  แต่ก็รู้ว่าถ้าเราตัดสินใจนาน  ก็ยิ่งยากที่จะก้าวออกจากเซฟโซน  จนได้มีโอกาสคุยกับพี่ป้อน(นิพนธ์  ผิวเณร)  ก็ได้แชร์กันว่าแอฟอยากเล่นละครรักที่ไม่ใช่การตบตีแย่งชิง จะเป็นแนวดราม่าหรือคอมมาดี้ก็ได้  แต่อยากเป็นละครรักที่เราอ่านบทแล้วรู้สึกดื่มด่ำ  มีความสุข  อยากอินไปกับตัวละคร  จนได้อ่านบทละครเรื่องนี้ก็ถูกใจมาก  บวกกับองค์ประกอบหลายๆ อย่าง  ไม่ว่าจะเป็น  พี่สันต์(สันต์  ศรีแก้วหล่อ)  ผู้กำกับ  รวมถึงน้องต่อ(ธนภพ ลีรัตนขจร)  ก็ตอบตกลงเลย  กับต่อจริงๆ แล้วก็รู้จักกันมาก่อนหน้านี้  แต่ยังไม่เคยทำงานด้วยกัน  ถึงแม้ในละครจะต้องวัยห่างกัน  แต่แอฟไม่ได้รู้สึกว่าเราห่างกันมากขนาดนั้น  ทุกครั้งที่ทำงานหรือเข้าฉากด้วยกัน  แอฟรู้สึกว่ามันมีบางอย่างที่สื่อถึงกันได้  และต่อมักจะให้กำลังใจเสมอ  และบอกแอฟเล่นมาเต็มที่เลย  ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจที่มีพาร์ทเนอร์ที่ดี  นอกจากนี้ระหว่างทางการทำงานก็มีอะไรใหม่ๆ  ให้แอฟได้ทำหลายอย่าง  ทั้งบู๊แอ็คชั่น  ดำน้ำ  ปีนหน้าผา  ขับเครื่องบิน  บางอย่างเป็นกิจกรรมที่แอฟชอบอยู่แล้ว  แต่อย่างการขับเครื่องบิน  ก็มีต้องศึกษาความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเครื่องบิน  และบุคลิกนักบิน  จากนักบินจริงๆ  ที่เข้าฉากด้วยกัน  ก็อยากฝากละคร  ขอเกิดใหม่  ใกล้ๆ เธอ  เป็นละครที่แอฟรักมาก  มีความสุขตั้งแต่ที่ได้อ่านบท  มีความสุขที่ได้ถ่ายทอดตัวละครออกมา  ก็เชื่อว่าเมื่อได้ชม  แฟนๆ  ก็จะมีความสุขเหมือนกับเรา 

เตรียมพบปรากฏการณ์ปาฏิหารย์รักต่างวัย และการกลับมาอีกครั้งของนางเอกตลอดกาล  แอฟ-ทักษอร ในละครรักโรแมนติกดราม่าฟอร์มยักษ์ “ขอเกิดใหม่  ใกล้ๆ เธอ”  มีคิวออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 30 กันยายนนี้  เวลา 20.15น. รับชมวันละ  2  ชั่วโมงเต็มอิ่ม  ทางช่องวัน31