เตรียมพบปาฏิหาริย์รักแห่งปี กับละครที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด เข้มข้นที่สุด ตราตรึงใจที่สุด ใน “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” กับการหวนคืนจอในรอบ 8 ปี ของนักแสดงที่ทุกคนคิดถึง “แอฟ-ทักษอร” ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต “ต่อ-ธนภพ”

เตรียมพบปาฏิหาริย์รักแห่งปี กับละครที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด เข้มข้นที่สุด ตราตรึงใจที่สุด ใน “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” กับการหวนคืนจอในรอบ 8 ปี ของนักแสดงที่ทุกคนคิดถึง “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่มาประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร”

ขอเล่นใหญ่ใกล้ๆ เธอ (4)ช่องวัน 31 จึงขอตอกย้ำกระแสตอบรับอันล้นหลาม ด้วยกิจกรรมชวนฟิน ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษกับแคมเปญ “ขอเล่นใหญ่ใกล้ๆ เธอ”  ฉากไหนที่ทำให้คุณ ฟิน-หนัก-มาก!!! จนต้องบอกต่อ รีแอคฉากที่ชอบ ลิปซิงค์ฉากที่ใช่ ลงใน  TikTok รับรางวัลโดนใจ ฟรี! ร่วมกิจกรรมที่ www.one31.net/ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคมนี้

ขอเล่นใหญ่ใกล้ๆ เธอ Coverนอกจากนี้ยังมีฉากสุดประทับใจให้คุณได้ อิน-ฟิน-จิ้น อีกเพียบ! ติดตามได้ในละคร “ขอเกิดใหม่ ใกล้ๆ เธอ” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เท่านั้น! เวลา 20:15 น. รับชมเต็มอิ่มวันละ 2 ชั่วโมง เริ่มวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31

► ติดตามข่าวกิจกรรมได้ที่ > https://www.one31.net/ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

► ดูละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ > https://www.one31.net/shows/detail/370