PUBG MOBILE และ BLACKPINK ประกาศความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ

กรุงเทพ – 24 กันยายน 2563: ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในโลกของเกม PUBG MOBILE กับแคมเปญ PUBGM x BLACKPINK การร่วมมือ Collaboration กันครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง PUBG MOBILE และเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดังระดับโลก อย่างวง BLACKPINK ที่ประกอบด้วย 4 สาวเมมเบอร์ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ที่จะมาชวนเหล่าสาวกเกมและเหล่า BLINK (บลิงค์) มาร่วมสนุกบนโลกของเกมออนไลน์ที่ครบเครื่องเรื่องความสนุกและการชิงไหวพริบในโลกของ PLAYERUNKNOWNS BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE) นอกจากนี้ยังถือเป็นการฉลองการเปิดตัวปล่อยอัลบั้มใหม่ “The Album” ของBLACKPINK  เราจึงได้ทำการเปลี่ยนบรรยากาศในเกม เพลงประกอบและไอเทมต่างๆ ให้กลายเป็นสมรภมิสีชมพูให้เข้ากับ BLACKPINK ซึ่งความพิเศษต่างๆ เหล่านี้จะถูกนำมามอบให้กับเหล่าแฟนๆ PUBG MOBILE ก่อนใครพร้อมเปิดให้ทุกคนไปจอยกับ 4 สาว วง BLACKPINK ในวันที่ 24 กันยายนนี้ที่ PUBG MOBILE เท่านั้น

S__27517049ความเอ็กซ์คลูซีฟ ยังไม่หมด ในครั้งนี้ทั้ง 4 สาวจะลงมาร่วมเล่นในเกมเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ สามารถส่งไอเทมพิเศษ พร้อมกับส่งข้อความไปหาสาวๆ ได้ตลอดช่วงที่เล่น ซึ่งเหล่าแฟนๆ สามารถส่งของขวัญได้ตั้งแต่วันนี้  8 ตุลาคม 2563 โดยการใช้ UserID ที่ได้จากในอัลบั้มภาพบน Official Facebook ของ PUBG MOBILE นอกจากจะเป็นการได้ซัพพอร์ตสาวๆแล้ว ผู้เล่นและเหล่า BLINK จะยังได้รับพ๊อยท์พิเศษภายในเกม เพื่อสะสมเป็นผู้ชนะเพื่อรับรางวัลชุดแต่งกายพิเศษภายในเกม และอัลบั้มใหม่ล่าสุด “The Album” พร้อมลายเซ็นต์จากทั้ง 4 สาวอีกด้วย

นอกเหนือกิจกรรมในเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถร่วมสนุกได้ด้วยการอัพโหลดภาพสกรีนช็อตไอเทมลายBLACKPINK  ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินลายโลโก้ BLACKPINK, Airdrop พิเศษที่มีสีและหน้าปกจากอัลบั้“The Album”, ป้ายบิลบอร์ดภายในเกม ลงบนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #PUBGMxBLACKPINK เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุด   เอ็กคลูซีฟ อัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์จาก 4 สาวได้อีกด้วย

banner - let the party beginมาร่วมกิจกรรมที่ทั้งสนุกและฟินไปพร้อมๆ กันแบบนี้ได้ โดยสามารถโหลดเกม PUBG MOBILE ได้แล้ววันนี้ที่ App store และ Google Play Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ @PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

ดาวน์โหลดเกมเพื่อสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่

iOS – http://bit.ly/2HXd1Jr

Android – http://bit.ly/2HXd1Jr

#PUBGMOBILE #PUBGMxBLACKPINK

ภาพหน้าจอ 2563-09-24 เวลา 11.11.56