จับเข่า! Talk “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดโลกเที่ยวยกแก๊งค์ ในรายการใหม่ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!)

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงาน Live Streaming รายการใหม่แนวเรียลลิตี้เชิงท่องเที่ยว “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!(Thailand, I Miss You!) นำทีมโดย ผู้บริหารจากช่อง 3 คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยตัวแทนพิธีกรเหล่าแก๊งค์เพื่อนที่จะมาเป็นไกด์นำเที่ยวกับ 3 หนุ่ม จากเวที Supernova ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และนักแสดงสาวเพียงหนึ่งเดียว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ที่จะพาแฟนๆ ออกไปท่องโลกปลุกกระแสการท่องเที่ยวในไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง กับ 2 จังหวัด เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ในสถานที่ Exclusive แบบ Unseen คนชอบเที่ยวอดใจรออีกไม่นาน เตรียมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางพร้อมกัน กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมประเทศจีน!!

แถลงข่าว Thailand, I Miss You (21)ภายในงานแถลงข่าวเรียกว่าจัดเต็มองค์ประกอบฉากที่อบอวนไปด้วยกลิ่นอายการตั้งแคมป์สุดชิลล์ กับบรรยากาศแบบเป็นกันเอง โดยพิธีกรของงาน มาร์ค-ภัทริส ณ นคร และ ทอฝัน (Sun Mengxiao) ที่มานั่งTalk ให้ได้ชมกันทั่วโลก! ในระบบ Live Streaming กับแก๊งค์เพื่อนชวนคุยสนุกสนานยิงมุกไม่มีใครยอมใคร เมื่อเหล่าซุปตาร์รวมตัวความฮาจึงบังเกิดกับการจับคู่โซโลประชันความรู้แหล่งท่องเที่ยวระหว่าง ทีมสายแซ่บ และ ทีมสายอมชมพู แย่งกันพูดแย่งกันตอบจนต้องขอมอบคำว่า แพ้ไม่เป็น ให้ไปเลย งานนี้ใครจะฝากชีวิตกับใครไว้ได้รู้เลย หลังงานยังมีแจกผ้าพันคอจาก CH3Thailand พร้อมลายเซ็นของนักแสดงทั้งสี่คนอีกด้วย

แถลงข่าว Thailand, I Miss You (24)โดย “ออกัส-วชิรวิชญ์” กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจมาครับแต่ก็แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน เป็นครั้งแรกเลยที่ผมจะพาทุกคนไปเที่ยวในรูปแบบใหม่ ผมว่าการรวมตัวเที่ยวยกแก๊งค์แบบนี้ทุกคนอาจจะเห็นอีกมุมหนึ่งที่ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง ผมว่าเป็นอะไรที่สนุกน่าจะถูกใจสายเที่ยวแน่นอนครับ”

แถลงข่าว Thailand, I Miss You (25)ด้าน “อาย-กมลเนตร” กล่าวว่า “ส่วนตัวอายเคยร่วมงานกับ ททท. มาแล้วค่ะ ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งก็รู้สึกดีใจ แต่เป็นการกลับมาให้รูปแบบใหม่เป็นการเที่ยวแบบเรียลมากค่ะ ส่วนตัวอายเองก็เป็นสายเดินป่าอยู่แล้ว การได้ไปเที่ยวแบบนี้เหมือนเป็นการแรนด้อมเราคงได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน แต่อายเป็นหญิงสาวคนเดียวในกลุ่มนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องดูแลน้องๆ หรือน้องๆ ต้องดูแลพี่นะคะ (หัวเราะ)”

แถลงข่าว Thailand, I Miss You (11)“มีน-พีรวิชญ์” ได้พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกว่าการมาทำงานครั้งนี้ไม่เหมือนทำงานเลยนะครับ เหมือนการได้ไปพักผ่อนในหลายๆ สถานที่มากกว่า ผมเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วด้วยการได้มาร่วมทริปกับเพื่อนร่วมแก๊งค์แบบนี้ผมว่าต้องสนุกมากกว่าเดิมแน่นอนครับ”

แถลงข่าว Thailand, I Miss You (10)และ “ตี๋-ธนพล” ได้เปิดใจถึงงานครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่เป็นตัวแทนของ ททท. ที่จะพาทุกคนไปเที่ยว ผมเองก็เป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วด้วยมันเหมือนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ครั้งนี้พวกเราก็จะพาทุกๆ คนที่เป็นสายเที่ยวไปบุกสถานที่ท่องเที่ยวแบบอันซีนซึ่งบางท่านอาจจะยังไม่เคยไปก็ได้นะครับ”

ห้ามพลาด!! ติดตามรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) กับการท่องเที่ยวยุคใหม่แบบ News Normal กับนักแสดงทั้ง 4 คน ทางช่อง 3 กด 33 หากใครพลาดรับชมงานแถลงข่าวสามารถรับชมย้อนหลังได้ผ่านช่องทาง Facebook : Ch3Thailand และ Youtube : Ch3Thailand