เต็มอิ่ม สุข ฟิน จิ้น สมการรอคอย! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์'” แถมโมเม้นต์ประทับใจ น้ำตาไหลซาบซึ้ง!

6Q0A9640_resize          เรียกว่าแสนจะครบรส​ เพราะเต็มอิ่มทั้งความสุข​ ความประทับใจ​ ความซาบซึ้ง​ ที่สำคัญคือเคมีฟุ้ง​ สุดฟิน​ จิ้นกระจาย​ ปังปุริเย่สมกับการเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ของนักแสดงหนุ่มหล่อ​ ตาหวาน​ เรียบร้อย​ พูดน้อย​ ยิ้มเก่ง​ เก้านพเก้า เดชาพัฒนคุณที่ฉายเสน่ห์ท่วมท้น​ พร้อมล้นด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษซึ่งชวนกันมาเต็มเวที​ ในงาน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์‘” (2020 KAO NOPPAKAO Global Fan Meeting ‘Lucky No.9’) เซอร์วิสความใกล้ชิดและปลอดภัยตามมาตรการ Social Distancing​ ในรูปแบบ ‘ออนกราวด์’ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ​ และรูปแบบ ‘ออนไลน์’ ผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่งทาง ticket.achi.co.th​ ฟินโดยพร้อมเพรียงกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา จัดโดยผู้จัดฝีมือดีที่แฟนคลับไว้วางใจได้เสมอ อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) 

6Q0A0340_resize           หลังจากถ่ายภาพเก็บความทรงจำและสัมผัสออร่าแห่งความรักที่เหล่า งุ้งงิ้งของนพเก้า(ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ เก้า นพเก้า) ร่วมใจส่งผ่านซุ้มแสดงความยินดีบริเวณหน้างานกันอย่างอิ่มเอมแล้ว​ ก็ถึงเวลาเข้าสู่ภายในฮอลล์เพื่อพบกับพระเอกของงานที่ทุกคนรอคอย.. หลังจบวีทีอาร์​ประมวลภาพหล่อ​ ๆ แสงไฟบนเวทีก็ค่อย​ ๆ​ ฉายสว่างขึ้น​ เผยให้เห็นความหล่อยันเงาของ เก้า นพเก้า ซึ่งปรากฏตัวในลุคเท่ปนเซ็กซี่ในชุดสูทกำมะหยี่สีแดง​ผ่าลึก ที่เหล่างุ้งงิ้งฯ​ เห็นแล้วพากันกลั้นเสียงกรี๊ดไว้ไม่ไหว! เปิดสเตจสุดปังด้วยโชว์สุดอลังทั้งแสง-สี-เสียง​ พร้อมทัพแดนเซอร์ในเพลง​ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง​’ (ศิลปินต้นฉบับ​ ชิน​ ชินวุฒ)​ ซึ่งหนุ่มเก้าก็ไม่ลืมโชว์ท่าเต้นคิลลิ่งพาร์ท​ ‘เด้งเอว​’ ที่ทำเอาแฟน​ ๆ​ ใจหวิวทุกจังหวะโยก!! ก่อนที่​ เก้า จะกล่าวทักทายและออดอ้อน​ไม่ได้เจอกันนานเลย ผมคิดถึงทุกคนนะครับ​” แล้วชวนไปเพลิดเพลินกันต่อกับเพลง​ลงใจ (ศิลปินต้นฉบับ​ BOWKYLION)​ ซึ่งเจ้าตัวถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายที่โศกเศร้าเพราะความรักได้อย่างสุดอิน แต่ถูกขโมยซีนเพราะท่าเต้นแสนแนบชิดกับแดนเซอร์สาว​ ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่น… อยากเป็นเธอคนนั้น! 

6Q0A0519_resize          จากนั้นเข้าสู่ช่วงทอล์คที่ทุกคนจะได้รู้จักกับหนุ่ม นพเก้า มากยิ่งขึ้น โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเปิดใจถึงความรู้สึกอย่างแสนเขินว่า​ แม้จะเคยเป็นแขกรับเชิญในแฟนมีตติ้งของเพื่อน​ ๆ​ มาก็เยอะ​ แต่พอได้มีแฟนมีตติ้งเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก ก็ทำเอาตื่นเต้นจนแข้งขาพาลจะอ่อนแรง​เลยทีเดียว​ ด้านชื่องาน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้งลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์‘” ครั้งนี้​ ก็สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเอง​ รวมถึงความโชคดีซึ่งไม่ได้มีเพียงวันเกิดของเขาที่เป็นเลขสวย​ ๆ​ ​ในวันที่​ 9​ เดือน​ 9​ เท่านั้น​ แต่หนุ่ม​ เก้า​ เอื้อนเอ่ยอย่างจริงใจพร้อมผายมือไปทางแฟนคลับเพื่อบอกว่า​ นี่แหละคือความโชคดีที่สุดของผม…ได้พบกันและส่งกำลังใจให้กันและกันในวันนี้​  นอกจากนี้เขาไม่คาดคิดว่าจะได้เข้าสู่วงการบันเทิง​เพราะมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก​ แถมเป็นคนขี้อายมาก แต่เพราะได้​ พี่วุฒิ เป็นผู้ชักชวนเข้าวงการและดูแลจนถึงปัจจุบัน​ เขาจึงพยายามพัฒนาตัวเอง​ และตั้งใจทำงานทุกชิ้นอย่างสุดความสามารถ​เพื่อตอบแทนความรักและความสนับสนุน​ของแฟน​ ๆ… ก่อนความพิเศษจะทวีคูณขึ้นอีก​เมื่อเข้าสู่ช่วง​ Secret Photo ซึ่งนำภาพเด็ดตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยรุ่นในช่วงเพิ่งเข้าวงการใหม่​ ๆ มาเผยให้เห็นความน่ารักของ​ เก้า​ ที่มีพัฒนาการความหล่อไม่หยุดยั้งจริง ๆ! 

6Q0A0230_resize           แล้วมาถึงช่วงเกมหาผู้โชคดีได้ขึ้นเวทีไปใกล้ชิดกับ​ เก้านพเก้า  โดยเกมแรก OX ที่เล่นกันทั้งฮออล์​ กับคำถาม​ 6​ ข้อ​ คัดจนเหลือคนเก่งเพียง​ 3​ คน คว้ารางวัลสุดพิเศษ​ ได้ถ่ายรูปคู่และลายเซ็นสด​ ๆ​ จากเก้า พร้อมเสื้อยืดที่ระลึกไปครอง! ต่อด้วยเกมที่สอง​ วงล้อเสี่ยงโชค สุ่มเลือกลัคกี้แฟน​ 5​ คน​ จากหมายเลขที่นั่ง​ แต่รางวัลนั้นไม่ธรรมดาสุ่มจากวงล้อมีทั้งให้เก้าโอบกอดจากด้านหลัง, เต้นเซ็กซี่, ทำท่าน่ารัก, จ้องตา​ และ​ บอกรักในแต่ละช่วงเวลา​ แล้วยังให้เก็บคลิปวิดีโอหรือเซลฟี่กับเก้าให้ได้ฟินกันแบบจุกๆ แม้เจ้าตัวจะออกอาการเขินสุดๆ​ แต่เพื่อชาวงุ้งงิ้งฯหนุ่มเก้าก็จัดไปเขินไป…น่ารักอ่ะ! 

           เซอร์วิสความสนุกกันมายาว​ ๆ​ เก้านพเก้า ก็เข้าไปพัก พร้อมส่งเวทีให้แขกรับเชิญกลุ่มแรก แก๊ง​ New Blood จากสังกัด STMDThailand โดม วรนาถ รัตธนภาส”, “บอสตั้น ศุภเดช วิไลรัตน์”, “ภู ภูวริทธิ์ ตั้งโนนสูง”, “โฟล์ค ธรรศ อินทร์ธิราช”, “คอมแบท  ภาณุมาศ แข็งแรงดี”, “สตังค์ ปิติ ดุสิตศานติ์”, “เบสท์ วรพล ตะเภาพงษ์และแม็ค กฤตธัช สาทรานนท์ มาในโชว์เท่​ ๆ​เพลง​ยืด(ศิลปินต้นฉบับ​ KS x FOMEO)​และเพลงภาวะโลก LUV’ (ศิลปินต้นฉบับ​ Seven Days)​ ซึ่งทั้งสองเพลงก็ได้พี่ใหญ่​ เก้า นพเก้า มาร่วมแจม รวมทั้งชวนน้อง ๆ​ มาแนะนำตัวกันทีละคน เพื่อฝากฝังให้เหล่าพลพรรคคนรักเก้าได้ติดตามผลงานและให้กำลังใจกันต่อไป ถือเป็นภาพความสัมพันธ์​ของ STMD Family ที่แสนจะอบอุ่น

6Q0A0706_resize           ก่อนจะต่อด้วยแขกรับเชิญคู่จิ้นที่เห็นแค่เงายืนแสตนด์บายเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น  ต้อนรับการกลับมารียูเนี่ยน​กันอีกครั้งของ​ “เก้า”กับคู่จิ้นหน้าใสเอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์รวมทั้งคู่ขวัญ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐและ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่มาในคอสตูมจัดเต็ม​ โดยเฉพาะชายหนุ่มเจ้าภาพของงานที่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเสื้อเชิ้ตลูกไม้ซีทรูสีดำ​ โชว์แผงอกขาว​ ๆ​ ทะลุทะลวงออกมาทำเอาเหล่าแฟนคลับใจสั่น เข้ากับชื่อเพลง​ ซ่าส์สั่น (ศิลปินต้นฉบับ​ D2B)​ โดยทั้งสี่ทั้งร้องทั้งเต้นสุดเป๊ะสมกับที่ซุ่มซ้อมมานาน​ ยิ่งช่วงโชว์สเต็ปเป็นคู่​ ก็ทำเอาทั้งไนน์ฮาร์ท (Nine Heart : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ เก้า นพเก้า – เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) และ มายบลู (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ – ฟลุ้ค ณธัช) แทบสำลักโมเม้นต์!​ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงทอล์คที่น้อง​ ๆ​ ทั้งสามแท็คทีมกัน ทั้งอวย​ ทั้งเม้าท์ ทั้งเผา และอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้แก่ ‘ลุงเก้า’ ของพวกเขา​ ทั้งหมดทั้งมวลก็ด้วยความร้ากกก~ 

6Q0A0332_resize          ที่ว่าฟินแล้ว​ยังได้ดับเบิ้ลฟินขึ้นไปอีก! เมื่อ​ เก้าเอิร์ธ - โอห์มฟลุ้ค อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันขนาดนี้​ อะชิฯ​ เลยสนองนี้ดแฟนคลับซีรีส์เรื่องฮิต “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ด้วยการจำลอง Best Scene ของ​ กรณ์-อิน เนรมิตฉากสุดสวีทที่สนามหญ้า​ และฉากจับมือสัญญาว่าจะพาไปเที่ยว​ มาให้แฟน​ ๆ​ ได้ฟินกันกับตา​ โดยให้​ โอห์ม-ฟลุ้ค​​ รับหน้าที่ผู้กำกับ เมื่อเสียงแอ็คชั่นดังขึ้น สองนักแสดงหนุ่ม​ เก้า-เอิร์ธ​ ก็ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้ทันทีอย่างมีอินเนอร์กรี๊ดดดด…จิ้นกันกระจาย!! และก่อนจบช่วงนี้​ ทั้งสี่หนุ่มก็จัดให้อีกหนึ่งเพลง​ กับ​แค่ที่รัก (ศิลปินต้นฉบับ​ 3.2.1)​ ที่เซอร์วิสความใกล้ชิดด้วยการลงจากเวทีไปหาแฟน​คลับ​ ทำเอากระอักความฟินกันไปถ้วนหน้า!! 

           หลังจากสำลักความฟินแบบจุกๆแล้ว ก็พักเบรคด้วยวีทีอาร์ภาพบรรยากาศการซ้อม ซึ่งเผยให้เห็นความตั้งใจของ​ เก้า​ และแขกรับเชิญทุกคน​ ซึ่งต่างก็ทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนที่หนุ่ม​เก้า​จะเปิดตัวจากด้านล่างและก้าวขึ้นสู่เวที​ เริ่มต้นโชว์ในช่วงดนตรีสดด้วยเพลงความหมายดี​ ๆ​ อย่าง​ก่อน (ศิลปินต้นฉบับ​ Modern Dog)​ แล้วชวนเหล่างุ้งงิ้งฯ​ เปิดไฟแฟลชของโทรศัพท์มือถือโบกไปพร้อม​ ๆ​ กันกับเพลง​ ที่ดูว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะผมอาย(ศิลปินต้นฉบับ​ D2B)​ กลายเป็นภาพบรรยากาศแสนสวยงาม 

6Q0A2211_resize            มาถึงช่วงท้าย เก้า​ ได้เผยความรู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันทั้งในสถานที่จัดงานและในไลฟ์สตรีมมิ่ง​ เวลาที่ผมได้อ่านข้อความที่แฟนแนบมากับของขวัญมันทำให้ผมรู้สึกตื้นตันและรู้สึกดีทุกครั้งผมคิดว่าผมเป็นคนที่โชคดี ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ตามก็มีพี่น้องคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ.. ผมสัญญานะครับว่าต่อจากนี้ไม่ว่าผมจะทำอะไรให้พวกคุณผมจะตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ครับ ฟากแฟน​ ๆ​ เองก็มีโปรเจกต์เซอร์ไพรส์​เป็นวีทีอาร์ประมวลภาพความรัก ความผูกพันที่แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศมีต่อเก้า​ รวมถึงคลิปอวยพรจาก​ พี่วุฒิผู้จัดการส่วนตัว​ และคุณแม่ของเก้า ซึ่งส่งความห่วงใยมาไกลจากพะเยา​ ก่อนที่แฟนคลับจะพร้อมใจกันชูกระดาษ​❤ ️ KAO” แล้วร่วมกันร้องเพลง​ Happy Birthday โดยมีหนุ่ม​ๆ​ จาก STMDThailand เป็นตัวแทนถือเค้กอวยพรวันเกิดย้อนหลังมามอบให้​ แต่ที่เซอร์ไพรส์​สุดก็คือคุณแม่ของเก้า เดินทางมาหาโดยที่ลูกชายไม่รู้ตัว​ ทำให้หนุ่ม​ เก้า​ นพเก้า​ ที่ไม่ได้พบคุณแม่มาหลายปีถึงกับปล่อยโฮ​ และ​เปิดใจทั้งน้ำตาว่า คิดถึงแม่คิดถึงจริงครับทำเอาน้ำตาซึมกันไปทั้งฮออล์

6Q0A1712_resize           และมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน​ เก้า​ และแขกรับเชิญทุกคนกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง​ ด้วยช่วงอังกอร์ในเพลง​ ไปน่ารักไกล หน่อย​’ (ศิลปินต้นฉบับ​ แดน บีม)​ ที่ปลุกความสดใสด้วยท่วงทำนองสนุก​ ๆ​ และแข่งกันออกสเต็ปแดนซ์อย่างไม่มีใครยอมใคร​ แถมยังแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้แฟน ๆ​ ได้เก็บไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย ปิดฉากงาน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้งลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์‘”​ กับโมเม้นต์ที่จะตราตรึงในใจ​ และยืนยันว่าเหล่า ‘งุ้งงิ้ง​ ๆ​ ของนพเก้า’​ เลือกไม่ผิดที่รักผู้ชายคนนี้จริง​ ๆ  #9Noppa9GlobalFanMeeting