ลุ้นจนนาทีสุดท้าย !! ใครจะคว้าล้านที่ 3 “กำแพงเพชร ปะทะ อ่างทอง” สมศึกแห่งศักดิ์ศรี ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน จะได้รู้ผลแพ้-ชนะ ระหว่าง “กำแพงเพชร และ อ่างทอง”  คู่นี้ดีกรีเสียงดีทั้งคู่  ในรอบชิงชนะเลิศ  ศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคี  ทีมไหนจะคว้าตำแหน่งแชมป์ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน” ให้ลุ้นสดๆ ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม นี้

เรียกว่า แข่งขันกันแบบดุเดือดมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว!! สำหรับ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน” ทีมไหนจะคว้าแชมป์และเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อนำไปพัฒนาชุมชน โดยเฉพาะคนสุดท้ายของทั้งสองทีมที่น้ำเสียงไม่เป็นรองกัน ต่างได้ใจกรรมการไปทั้งคู่จนเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศนี้ ถ่ายทอดสดให้ฟังน้ำเสียง ให้ดูลีลา ให้ลุ้นกันแบบห้ามกระพริบตา และมาลุ้นสนุกๆ ในช่วงประชันเงาเสียง ครั้งนี้จะเป็นเงาเสียงของศิลปินใด แล้วจะได้ Like หรือ โดนแป้ง ต้องติดตาม 

ติดตามความสนุกและประกาศศักดิ์ศรีลุ้นแชมป์กิ๊กดู๋สงครามเพลง…เงินล้าน ลุ้นกันแบบสดๆ ได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี