NLE Choppa ส่งซิงเกิลใหม่ “Make Em Say” พร้อมใส่สาวๆ สวยๆ ลงในมิวสิควิดีโอเพียบ เปิดตัวอัลบั้มชุดแรกในชีวิต “Top Shotta”

เอ็นแอลอี ช็อปปา (NLE Choppa) แจ้งเกิดให้โลกดนตรีได้รู้จักด้วย “Shotta Flow” ซิงเกิลดังระเบิดที่ทำยอดขายระดับรางวัลแพทลินัม มียอดสตรีมสูงถึงกว่า 140 ล้านครั้ง แล้วเมื่อปล่อยฉบับรีมิกซ์ที่ได้บลูเฟซ (Blueface) มาร่วมงาน ก็ทำยอดสตรีมไปอีกกว่า 173 ล้านครั้ง

NLE Choppaนับจากนั้นแร็ปเปอร์หนุ่มวัย 17 ปี ก็ปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ  “Camelot”, “Shotta Flow 2”, “Walk Em Down”, “Shotta Flow 3″ และ “Capo” จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ของวงการเพลงฮิพ-ฮ็อพ และด้วยรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ เอ็นแอลอี ช็อปปาเลยกลายเป็นหนุ่มฮ็อทของวงการอีกราย เห็นได้จากความสนใจที่สื่อต่างๆ มีให้

บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่แฟนเพลงจะได้ทำความรู้จักกับเอ็นแอลอีช็อปปา (NLE Choppa) มากกว่าที่เคยจากอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของศิลปินหนุ่มรายนี้ Top Shotta ที่ปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้วโดยนอกจากจะมีซิงเกิลดังๆอย่าง “Camelot”, “Walk Em Down” หรือว่า “Narrow Road” ให้ฟังแล้วยังมีเพลงใหม่ๆอีกมากมายในอัลบัมที่มีเพลงทั้งหมด 20 เพลงรวมถึง“Make Em Say” ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่เอ็นแอลอี ช็อปปา (NLE Choppa)  ร่วมงานกับมูแล็ทโท (Mulatto) ที่เป็นเพลงฟังสนุกๆ จังหวะดนตรีคึกคัก และมิวสิค วิดีโอ ก็ทำออกมาได้อย่างเปรี้ยวจี๊ด เมื่อขนสาวๆ สวยๆ เซ็กซี่มากมาย มาโชว์ลีลาเต้นรำ และความงามไปกับ “Make Em Say”

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้สามารถหาชมกันได้แล้วที่ YouTube Channel : NLE Choppa ขณะที่เพลง “Make Em Say (Feat. Mulatto)” รวมไปถึงเพลงอื่นๆของเอ็นแอลอีช็อปปา (NLE Choppa) และแน่นอนอัลบัมแรกของเขา Top Shotta ฟังกันได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค