สะเทือนวงการ! “ซิลลี่ ฟูลส์” ปล่อยเพลง “ORANGE” ชาวร็อกถึงกับร้องเหมียวกันทั้งประเทศ

หลังจากที่ปล่อยเพลงช้าสะเทือนอารมณ์อย่าง “20 ตุลา” ไปแล้ว กลับมาคราวนี้ ซิลลี่ ฟูลส์”  (SILLY FOOLS) ขอสะเทือนวงการเพลงร็อกกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ORANGE” เพลงที่ทำให้แฟนๆ ต้องร้องเหมียวกันสนั่นโซเชียล พร้อมทะยานขึ้นสู่อันดับ  2 เทรนดิ้ง Youtube อย่างรวดเร็ว

COVER_ORANGE“ORANGE เพลงช้าฟังสบายที่อาจจะได้แอบยิ้มทั้งน้ำตาเมื่อได้ฟัง โดยเพลงนี้เล่าถึงเรื่องราว ของคนที่ถูกคนรักทิ้งไป แม้ว่าสุดท้ายเขาจะไม่เหลือใคร แต่เขายังเหลือเจ้าแมวเพื่อนใจที่คอยอยู่ข้างๆกายตลอดเวลา และไม่ว่าเขาจะปรึกษา ระบายความเศร้าให้มันฟังเท่าไหร่ มันก็มักจะตอบกลับมาเป็นคำเดิมว่า “เหมียว” เพียงเท่านั้น นอกจากนี้ยังเปรียบไปถึงผู้หญิงกับแมวในความคล้ายคลึงกันในเรื่องของรูปลักษณ์ และอารมณ์ ที่น่ารักชวนหลงไหล แต่แฝงไปด้วยเขี้ยวเล็บที่แหลมคม
โดยที่มาของเพลงนี้เริ่มจาก หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข” มือเบสของวง  และได้ส่งไม้ต่อให้ “ริม กฤษณะ ปานดอนลาน นักร้องนำ ไปเขียนเนื้อร้อง ถือว่าเป็นเพลงแรกที่ริมแต่งเนื้อร้องให้กับ  ซิลลี่ ฟูลส์” (SILLY FOOLS)และยังเอาประสบการณ์ชีวิตจริงของตัวเองมาเล่าในเพลงนี้ด้วย เรียกได้ว่าตอนส่งเดโม่กลับมาให้สมาชิกวงฟังครั้งแรกถึงกับต้องสะดุดกับท่อนฮุคกวนๆ ที่ร้องแต่ “เหมียว เหมียว”  แต่แล้วไอเดียนี้ก็ได้ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” นักแต่งเพลงมือฉมัง มาช่วยตบเนื้อเพลงให้เข้าที่มากขึ้นส่วนพาร์ทของดนตรียังคงกลิ่นอายความเป็น ซิลลี่ ฟูลส์” (SILLY FOOLS)  ไว้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะเสียงกีต้าร์โซโล่ที่บาดใจของ ต้น-จักริน จูประเสริฐ” ที่แฟนๆ ต่างเรียกร้องโหยหามานาน น่าจะเป็นอีกเพลงที่สาวกได้รับความสุขจากการฟังได้อย่างแน่นอน

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ORANGE” Single ล่าสุดจาก SILLY FOOLS
ได้แล้วทาง Youtube : ME RECORDS (https://youtu.be/KSPOHP8ObTY)

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ SILLY FOOLS และค่าย ME RECORDS ได้ที่
Facebook :   https://www.facebook.com/merecordslabel , https://www.facebook.com/sillyfoolsband
Youtube Channel : ME RECORDS IG : @merecordslabel @sillyfoolsband Twitter : merecordslabel