“ป๊อก – มาร์กี้” ชวนมาโดนป้ายยาในงาน Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ

#ลดไม่เลือกหน้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 90%

กรุงเทพฯ 2 กันยายน 2563 – ขึ้นชื่อว่าช้อปปิ้ง… บอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบ แถมถ้าการช้อปมีส่วนลดแบบจัดเต็มลดสูงสุดถึง 90% ยิ่งต้องห้ามพลาด เพราะ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) เข้าใจขาช้อปทุกคน จึงจัดงาน Central Retail Double Mega Sale #ลดไม่เลือกหน้า มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ตลอดสี่เดือนสุดท้ายของปี 2563 ให้ขาช้อปได้สนุกกับการช้อปปิ้ง แถมได้ส่วนลดแบบดับเบิ้ล เปิดตัวด้วยแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 9 เดือน 9 ดับเบิ้ล เมกา เซลล์)  #ลดไม่เลือกหน้า และหนังโฆษณาออนไลน์ที่ได้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” – มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” คู่รักสายช้อปมายกระดับความสนุกของหนังด้วยคอนเซ็ปต์ #ลดไม่เลือกหน้า พร้อมควง “น้องมีก้า-มีญ่า” มาออกงานแบบดับเบิ้ลเพื่อมาร่วมพูดคุยและเผยเคล็ดลับการช้อปปิ้งอย่างสุดคุ้ม

ถ่ายหน้า Backdrop ป๊อก-ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่น
ที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งแบบใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าทุกท่าน โดยในปีนี้ได้จัดแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ประกอบไปด้วยโปรโมชั่นในแต่ละเดือน ตั้งแต่เดือนกันยายนจนถึงเดือนธันวาคม 2563 โดยเริ่มจาก 9.9, 10.10, 11.11, และ12.12 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ได้ให้ความไว้วางใจเสมอมา ลดราคาสินค้าสูงสุด 90% การันตีของแท้ 100% ครอบคลุมอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี (สาขาที่ร่วมรายการ), ไทวัสดุ,บ้านแอนด์บียอนด์, บีทูเอส, ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต, และเซ็นทรัลวิลเลจ), เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, เซ็นทารา, The 1, บัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1 และดอลฟิน วอลเล็ท พร้อมบริการออมนิแชแนลที่ตอบโจทย์การช้อปทุกสไตล์ และช้อปได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งบริการ Call & Shop, Chat & Shop ที่ LINE Official Account หรือ LINE ของสาขา (LINE Store), Facebook Live, Click & Collect หรือช้อปผ่านเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งเราหวังว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกจากการช้อปปิ้งที่หน้าร้านและหน้าเว็บตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

(ซ้าย)ป๊อกภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า “เรามีครอบครัวแล้ว เวลาซื้อของจึงมักจะซื้อเยอะเป็นพิเศษ สิ่งที่เรามองหาคือความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งเวลาซื้อของก็จะไปกันเป็นครอบครัว เราต้องการความรวดเร็ว ทั้งการซื้อที่ห้าง และการซื้อจากออนไลน์ที่เลือกได้ว่าจะรับสินค้าที่ห้างหรือที่บ้าน วิธีนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของครอบครัวยุคใหม่อย่างครอบครัวเรามาก ๆ อีกทั้งช่วงนี้ป๊อกกำลังสร้างบ้าน ตกแต่งบ้านอยู่ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าถูกใจที่มาพร้อมกับส่วนลดสุดว้าวได้เลยครับ”

มาร์กี้ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วกี้เป็นคนชอบเดินดูของ ซื้อของ และเนื่องจากเราสองคนมีลูกฝาแฝด ของทุกอย่างจะต้องมาคู่กันแบบดับเบิ้ล มหกรรมช้อปปิ้ง ดับเบิ้ล เมกา เซลล์ ของเซ็นทรัล รีเทล จึงตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่กี้ไม่ค่อยมีเวลาออกไปเดินห้างสรรพสินค้า เลยหันมาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ซึ่งเป็นอีกวิธีที่สะดวก เหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่ ที่มีภารกิจมากมายต้องทำในแต่ละวัน แถมเซ็นทรัลยังมีบริการออมนิแชแนลต่าง ๆ ที่ทำให้ชีวิตง่ายดายสุด ๆ ที่สำคัญสินค้าทุกรายการการันตีของแท้ 100% มั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลย”

ถ่ายบนเวที ป๊อก-ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 แลกคะแนน The 1 เพียง 99 คะแนน รับส่วนลดช้อปต่อ 100 บาท (แลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน The 1 ตั้งแต่วันที่ 7-9 กันยายน สามารถใช้ส่วนลดได้วันที่ 9 กันยายนเท่านั้น) และผู้ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1 ใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 990 บาทขึ้นไป ที่หน้าร้านและหน้าเว็บที่ร่วมรายการ รับคะแนน The 1 ถึง 990 คะแนน เฉพาะวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น 

ติตตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ของเซ็นทรัล รีเทล ได้ทางเว็บไซต์ www.centralretail.com/99DoubleMegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 1-13 กันยายน 2563 

Printเกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญจำนวน  3,833 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบ Omnichannel โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 1,934 แห่ง ใน 51 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 141 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562)

 

.