“JAYLERR” ตื่นเต้น!! ปล่อยซิงเกิ้ลครั้งแรก ชวนแฟน ๆ ดูมิวสิควิดีโอเพลง Very Very Sorry 

หลังจากค่ายนาดาว มิวสิค สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวศิลปิน JAYLERR (เจเลอร์ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)   ด้วยเพลงนิมมาน  เพลงแนะนำตัวที่ JAYLERR แต่งท่อนแร็พเพื่อบอกเล่าเส้นทางชีวิตตั้งแต่เด็กจนโต  ทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของเขาในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ล่าสุด   แฟน ๆ เตรียมพบกับเพลง  “Very Very Sorry” แนวเพลง  Hip Hop, R&B ซิงเกิ้ลแรกจาก EP: PASSION + PATIENCE โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคำขอโทษ ที่น่าจะเป็นคำพูดติดปากของ

JAYLERR MV Very Very Sorry 8ผู้ชายที่ถูกมองว่าชอบละเลยความรู้สึก แม้จะรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำ นั้นทำให้คนรักเสียใจแค่ไหน  แต่ก็ยังห้ามตัวเองไม่ได้ ซึ่งในมิวสิควิดีเพลงนี้ กำกับโดย เอิร์ธ วิโรจน์ สุวรรณรักษ์กูล งานนี้ทีมงานจัดเต็ม!! เซ็ตบรรยากาศและสีสันในเอ็มวีให้สะท้อนความเป็น  JAYLERR   ออกมาให้มากที่สุด 

เจเลอร์ กล่าวว่า “บรรยากาศในการถ่ายทำในกองเอ็มวีเพลง Very Very Sorry  สนุกมากครับ  เราถ่ายทำกันตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงตีสี่   แม้จะง่วงนอนขนาดไหน แต่ด้วยจังหวะของเพลงนี้เลยทำให้ทุกคนในกองถ่ายตื่นตัวตลอดเวลา สำหรับเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผม ในฐานะศิลปินเดี่ยว  รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ผลงานกำลังจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน          โดยเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง

JAYLERR MV Very Very Sorry 1และทำนองร่วมกับทีมนักแต่งเพลง พร้อมด้วยพี่นีโน่โปรดิวเซอร์ ที่มาช่วยทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น เนื้อหาของเพลงก็จะลงลึกเรื่องความสัมพันธ์ เวลาที่เราทำผิดกับคนรัก เคยทำให้เขาเสียใจ   ในใจเราคืออยากจะขอโทษ   แต่พอเหตุการณ์ผ่านไป  ก็ยังเผลอไปทำผิดกับเรื่องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ  ผมอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่รู้สึกผิดและอยากพูดคำขอโทษออกมาใจจริง ๆ ใครที่ฟังเพลงนี้ที่อาจจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้  ก็อยากจะฝากบอกว่าเวลาทำอะไรก็คิดก่อนนะครับ   หรือเมื่อไหร่ที่คุณทำผิดต่อคนที่คุณรักก็ลองส่งเพลงนี้ให้เขาเพื่อเป็นการขอโทษได้นะครับ  ฝากทุกคนติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง  Very Very Sorry   ทาง YouTube: Nadao Music ในวันที่ 9 กันยายนนี้เป็นต้นไปครับ”   

JAYLERR MV Very Very Sorry 3เตรียมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง วันที่ 10 กันยายนนี้เป็นต้นไป (พร้อมกด Pre-add EP บน Apple Music รอไว้ก่อนได้เลย จากนั้นในวันที่ 1 ตุลาคม สามารถฟังทุกเพลงใน EP ก่อนใครได้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น   และฟังผ่านทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม)

#VeryVerySorry #JAYLERR  #PASSIONandPATIENCE

JAYLERR MV Very Very Sorry 2 JAYLERR MV Very Very Sorry 4 JAYLERR MV Very Very Sorry 5 JAYLERR MV Very Very Sorry 6 JAYLERR MV Very Very Sorry 7