“กัน นภัทร” ประกาศข่าวดี !! “ซีเนริโอ” เตรียมจัด “ลูกกรุง In Concert 3”

              หลังจากที่สร้างความสุขความสนุก และความประทับใจ ฝากไว้ให้กับแฟนเพลง-แฟนละครถึง 2 รอบ ล่าสุด ลูกกรุง In Concert กำลังจะกลับมาอีกครั้ง!! โดยจะเต็มอิ่มไปด้วยบทเพลงสุดอมตะจากนักร้องรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษมากันแน่นเวทีอีกเช่นเคย อาทิ  กัน-นภัทร, ชรัส เฟื่องอารมณ์, ชมพู ฟรุ้ตตี้, นนทิยา จิวบางป่า, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ พร้อมด้วย 2 แชมป์เสียงคุณภาพจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะแอ๊ค-โชคชัย และ ผิงผิง-สรวีย์ รับรองว่านอกจากจะได้รับฟังบทเพลงเพราะๆกันแล้ว ยังพบกับความสนุกที่ต้องหัวเราะจนกรามค้างแน่นอน!!

กัน-นภัทร                       ซึ่งนักร้องหนุ่ม กัน-นภัทร เป็นตัวแทนเผยว่า พอรู้ข่าวว่าคอนเสิร์ตลูกกรุงจะกลับมาเปิดทำการแสดงอีกครั้งเป็นรอบที่3 พวกเราดีใจกันมากครับ ตั้งแต่คอนเสิร์ตรอบที่แล้ว ก็ห่างหายกันไปเลยด้วยสถานการณ์โควิด-19 บอกเลยว่าคิดถึงเวที คิดถึงการร้องเพลงมากๆ  ครั้งนี้ผมรับรองว่าทุกคนจะได้รับความสุขอิ่มเอมใจไม่แพ้ครั้งก่อนๆแน่นอน ด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่สลับสับเปลี่ยนกันมา ทั้งสายร้อง-สายฮา โดยเฉพาะบทเพลงสุดอมตะที่เราจะนำมาร้องก็ต้องคัดสรรมาให้โดนใจทุกคนแน่นอน ที่สำคัญนะครับ ตอนนี้เปิดขายบัตรแล้ว อย่ามัวรอช้า เพราะว่าบัตรหมดไวมากจริงๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเจอกันนะครับ        

poster            ลูกกรุง In Concert 3 จะเปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและเปิดทำการแสดงในวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น.  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา 500 / 1,000 /1,500 / 2,000 / 2,500  และ 3,000 บาท  ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์