“แบงค์ ธิติ” ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ให้ได้ทำในสิ่งที่รัก ยกปัญหาอุปสรรคเป็นครู ใช้พัฒนาตนเอง

THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข รายการวาไรตี้ทอล์คและพอดแคสต์รูปแบบใหม่ ที่ฉีกรูปแบบรายการสุขภาพจิตแบบเดิม ๆ สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง เอพพิโซดที่ 9 จะพาแฟน ๆ ไปพบกับเรื่องราวชีวิตของหนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นจากบ้านนาดาว บางกอก แบงค์ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต รวมถึงปัญหาและอุปสรรคที่เขาเคยเจอ แบงค์ ผ่านมาได้อย่างไร และกว่าจะถึงวันนี้เขาต้องฝึกฝน พัฒนาตนเองอย่างไรจนกลายเป็นที่ยอมรับอย่างทุกวันนี้  ติดตามได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 . ที่ JOOX เท่านั้น

Bank Thiti Mahayotarukแบงค์ ธิติ  เผยว่า  “ส่วนตัวผมเองเป็นคนชอบลองทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ไม่ค่อยกลัวการออกจากคอมฟอร์ทโซน เพราะคิดว่าการได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ จะทำให้เรามีโอกาสได้ค้นพบสิ่งที่ชอบและรักเพิ่มขึ้น เมื่อได้ทำในสิ่งที่รัก เวลาที่เจอปัญหาหรืออุปสรรค เราจะไม่กลัวที่จะฝ่าฟันและเอาชนะมัน เพราะเรามีเป้าหมายอยู่ในใจ อย่างอาชีพนักแสดง ตอนเด็ก ๆ ผมรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจนะ เพราะได้แสดงเป็นหลาย ๆ คาแรคเตอร์ แตกต่างกันออกไป แต่ตอนนั้นเรายังไม่มีข้อมูลอะไรมากนักเกี่ยวกับอาชีพนี้ จนมีโอกาสได้มาคัดเลือกในโครงการ ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์ เจน ตอนนั้นมีคนสมัครเยอะมาก ๆ แต่รู้สึกว่าเมื่อมีโอกาสก็ไม่ควรปล่อยไป อยากลองดูสักตั้ง ในที่สุดก็ได้รับคัดเลือกให้เข้ามาเล่นซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ได้เข้ามาเรียนการแสดงจริง ๆ ถึงเพิ่งเข้าใจว่าการแสดงคืออะไร จนทำให้ผมชอบและรักการแสดงมาจนถึงทุกวันนี้  ถ้าวันนั้นผมมัวแต่กลัวว่าจะทำไม่ได้ ไม่ตัดสินใจลองทำ วันนี้คงพลาดโอกาสดี ๆ ไปเยอะเลย  การได้เล่นหลากหลายบทบาท เหมือนเป็นความท้าทายเราอย่างหนึ่ง และเหมือนเป็นการเรียนรู้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ชีวิตของตัวละครนั้น ๆ ด้วยครับ  หรืออย่างการได้เข้าร่วมรายการ 10 Fight 10 ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่สำคัญเช่นกัน  ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นผมไม่มั่นใจเลยว่าเราจะทำได้ไหม แต่รู้สึกว่าอยากลองดู ถ้าไม่ลองทำตอนนี้เราอาจจะไม่มีโอกาสได้ลองอีกแล้ว หลังจากตัดสินใจเข้าร่วมรายการ ช่วงเก็บตัวซ้อมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณหนึ่งเดือน ผมก็มาคิดว่าจะทำยังไง เราไม่อยากให้เวลาซ้อมตรงนี้หายไป เลยหาข้อมูลว่าในแต่ละเมืองที่ไป มีค่ายมวยอยู่ที่ไหนบ้าง และเตรียมเสื้อผ้า อุปกรณ์ไปซ้อมมวยด้วย ตอนนั้นใจหนึ่งก็อยากเที่ยวนะ เป็นเมืองที่เราเพิ่งเคยไปครั้งแรก อยากไปดูโน่นดูนี่ แต่คิดว่ามันคือความรับผิดชอบของเรา เป็นงานที่เรารับไว้ เรามีหน้าที่ก็ต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุด ทำในสิ่งที่ต้องทำก่อนจะทำในสิ่งที่อยากทำ สุดท้ายผมรู้สึกดีใจนะ ที่วันนั้นเราแมนเนจชีวิตแบบนั้น เพราะถ้าเราไม่พยายามมันอย่างเต็มที่ สุดท้ายผลลัพธ์ที่ออกมาอาจจะไม่ใช่แบบนี้ และเราอาจจะต้องมานั่งเสียใจทีหลัง 

ติดตามชมรายการวาไรตี้ทอล์คเรื่องราวของ แบงค์ ธิติ ในอีกแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ได้ในรายการ  THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนเวลา 19.30 น. นี้   และติดตามชมรายการย้อนหลัง พร้อมฟังพอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์เวลา 10.00 น. ทาง JOOX เท่านั้น

Bank Thiti _5#TheSoundofHappiness #UNICEFThailand #กรมสุขภาพจิต #JOOX

Bank Thiti Mahayotaruk Bank Thiti _44 Bank Thiti -29 Bank Thiti Mahayotaruk