ผู้จัด “ก้อง-ปิยะ” นำทีมนักแสดง บวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่ “นับสิบจะจูบ”

เช้าวันที่ 7 กันยายน 2563 นี้ ผู้จัดก้อง ปิยะ ได้ฤกษ์บวงสรวงซีรีย์วายโดยมี คิง-สมจริง และ Dee Hup House ร่วมสร้างซีรีย์ขึ้นมา โดยมี ตี๋ บัณฑิต นั่งแท่นผู้กำกับ และมาพร้อมทีมนักแสดง เก้า-นพเก้า, อัพ-ภูมิพัฒน์, บรูซ-ศิริกร, เคนจิ-วศิน, เคน-ภรัณยู, แชป-ศุภชีพ และ ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย รอติดตามชมเรื่องนับสิบจะจูบได้เร็วๆนี้

792020_๒๐๐๙๐๗_6

เรื่องย่อ

“จีน” นักเขียนฟรีแลนซ์ ผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ถนัดเขียนนิยายแนวแฟนตาชีสยองขวัญ นิยายชายรักชายกำลังเป็นที่นิยมของตลาด เขาจึงต้องตามกระแสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เขียนนิยายวายเล่มแรกในชีวิตอย่าง “วิศวะผัวโหด” ที่ดังเปรี้ยงปร้างถึงขนาดถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์จนได้

“นับสิบ” นายแบบหนุ่มลุคคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกหมายเลขสิบแปด รูปลักษณ์งามสง่าดั่งเจ้าชายหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าชายที่แท้นั้นคือ หมาป่าห่มหนังแกะ แสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษให้เจ้าของบทประพันธ์ตายใจ แล้วจะกลายเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคนเขียนไปซะเองงั้นหรือ!?

เรื่องราวยิ่งสับสนอลหม่านไปกันใหญ่ เมื่อนายเอกจากซีรี่ส์อย่าง ‘เอ๋ย’ ที่ตอนแรกเหมือนจะชอบพระเอกของเรื่อง แต่แล้วกลับกลายหมายปองคุณจีนคนแต่งนิยายซะนี่ ส่วนนับสิบที่เปิดเผยตัวตนแล้วว่าเป็นคนเคยใกล้ชิด ก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันและวางแผนพิชิตใจด้วยวิธีพระเอก ทำทีเป็นหนุ่มแสนดีช่วยคุณจีนเขียนบทเลิฟซีนแบบใกล้ชิดสนิทแนบเนื้อ จนคนแต่งแทบไม่เป็นอันปิดต้นฉบับ แล้วไหนยังจะเรื่องรักนอกจอของพระเอกกับนักเขียนที่ไม่อาจปกปิดเป็นความลับไว้ได้นี่อีก ต้องมาลุ้นกันว่าเรื่องรักของพระเอกกับคนเขียนนิยายจะเทคเดียวผ่านมั้ย?