ม่วนซื่น สนุก สุขใจ! ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ส่งสุขแบบ NEW NORMAL กับงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่น” พี่น้องชาวชลบุรี ม่วนซื่นประเดิมเป็นที่แรก! 

         เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ ความสุข ความสนุกส่งตรงถึงหน้าบ้าน ได้กลับมาอีกครั้งในปีนี้หลังจากทัพศิลปินไมค์ทองคำจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังอย่าง ท่ง เถิดเทิงและ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้ยกทัพไปมอบความสนุกให้กับพี่น้องชาวอีสาน ครั้ง จังหวัดในปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น จากพี่น้องชาวภาคอีสาน และต่อเนื่องความสนุกมาในปีนี้  ปี2563กลับมาแบบจัดเต็มไม่มียั้ง  กับงาน...เงินฝากสมุดเล่มแดง ทวีโชค ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่น สนุก สุดมันส์ 10 ครั้ง 10 จังหวัดทั่วประเทศไทย พร้อมส่งสุขถึงหน้าบ้านแบบNEW NORMALให้แฟนๆผู้ชมทุกเพศทุกวัย ได้รับทั้งความสนุก และความสบายใจ แบบปลอดภัยไร้ความกังวล ด้วยมาตรฐานการป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัดตลอดทั้งงาน ทางผู้จัดงานใช้มาตรการป้องกัน COVID-19 ตามมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณะสุขตั้งแต่จุดคัดกรองเข้าพื้นที่จัดงาน เข้มงวดในเรื่องของการใส่หน้ากากอนามัย และตรวจเช็คอุณหภูมิทุกคนก่อนเข้างาน มีจุดบริการเจลแอลกอฮอร์ในทุกพื้นที่สัมผัสร่วม และเว้นระยะห่างระหว่างผู้ชม 1-2เมตรตลอดคอนเสิร์ต  เรียกว่าปลอดภัยแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

07              เปิดฉากความสนุกอย่างยิ่งใหญ่ อลังการเป็นครั้งแรกในปีนี้ ณ สนามกีฬาตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี  ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 งานนี้ พัน พลุแตกรับหน้าที่เป็นพิธีกรส่งความสุขตลอดทั้งงาน เปิดโชว์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วย แสง สี เสียง ตระการตา ด้วยเพลง“หัวใจไมค์ทองคำ” ขับร้องโดย จ่อย รวมมิตร ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์– นัท มาลิสา – ซัน วงศธร และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ดังสนั่น จากนั้นหนุ่มซัน วงศธร ก็โชว์พลังเสียงด้วยเพลง “มหาลัยวัวชน”ก่อนส่งต่อให้ดูโอ้ร่วมค่ายอย่าง ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ในเพลง “ฟอร์มตัวเป็นคนเก่ง”และ “ภาวะแทรกซ้อน”จากนั้นเป็นคิวของพี่ใหญ่ใจดี จ่อย รวมมิตรก็ขึ้นโชว์ด้วยเพลง กระเป๋าสมปองรถอ้อยแฟนลืม และ เทพารักษ์กับนักร้องก่อนส่งต่อให้ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์กับบทเพลง มีอ้ายน้องบ่แคร์แค่คนคุย และ ต้องฮักให้สุดใจ ตามมาด้วยสาวสวยเสียงดี หมิว เขมจิรามอบความสุขด้วย บทเพลง คือ นั่งซ้อมเพลงเศร้า และ ใจสิเพและปิดท้ายโชว์ช่วงแรก ด้วยโชว์จาก เนย จิตรเลขาสาวสวยจากไมค์ทองคำกับเพลงที่ให้แฟนๆได้โยกตามอย่างเพลง ลูกชาวนาหน้าเครื่องจักรและเพลงหวานๆซึ้งๆอย่าง เจ็บแทบตายอภัยง่ายจัง  เข้าสู่โชว์ช่วงที่สอง ด้วยเพลงจังหวะช้าๆ ซึ้งๆจาก นัท มาลิสาในเพลง นางฟ้าตาน้ำผึ้ง,เลิกกันซะ และ ฝันว่ามีแฟนต่อด้วยหนุ่มเสียงดีจากไมค์ทองคำ 8วิทย์ สุวิทย์นำทั้งเพลงช้าและเร็วมาให้แฟนๆได้สนุกม่วนซื่นกัน กับเพลง ขี้คร้านเหงา และ วิธีบอกเลิก ก่อนส่งต่อให้แชมป์รายการเพชรตัดเพชรคนแรกของประเทศไทยพันธ์ จักรพันธ์ที่นำเพลงฮิตอย่างช่วงนี้กำลังใจง่าย และ สถานีความระกำมาฝากแฟนๆ ตามมาด้วยเสียงเพราะๆจากฝาแฝดงศ์ จักรพงศ์ในบทเพลง ยอมตามเพราะน้ำตาล และ ห่วงเธอเสมอก่อนจะชวนพี่น้องฝาแฝดกลับมาโชว์ร่วมกันในเพลงสนุกๆอย่าง ขอแท็กแฟนเก่และเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นอีกครั้งเมื่อถึงเวลาของสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์งานนี้นำเอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากพี่น้องชาวชลบุรี เรียกว่าแดนซ์กันไม่หยุดแบบนอนสต็อป เพลงรวด ทั้ง นางสาวส่าบ่ต้องการเศษใจ และ บ่เน้นสถานะ ม่วนซื่นกันแบบเมดเล่ย์  บรรดาแฟนๆหน้าเวที โยกตามกันสุดฤทธิ์ ก่อนปิดท้ายความสนุกของงานด้วยโชว์สุดพิเศษจากคณะลิเกยุ้งข้าวยุคใหม่ไมค์ทองคำที่มี ท่ง เถิดเทิงมาร่วมแสดงด้วย  งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแม่ๆไปได้แบบล้นหลาม ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีโชคให้แฟนๆได้ลุ้นกันก่อนจบงาน จากผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ที่จัดหนักมอบรางวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดีชาวชลบุรี เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากค่ำคืนความสนุกของคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นไปอย่างอิ่มเอมใจ ซึ่งปรากฏการณ์ความสนุกแบบนี้จะออนทัวร์ทั่วประเทศอีกจังหวัดตลอดทั้งปีนี้

โดยงาน ... เงินฝากสมุดเล่มแดง ทวีโชค ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 2จังหวัดต่อไปจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 ณ Event Park ลานจอดรถด้านหลัง ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เริ่ม 16.00 น. เป็นต้นไปโดยสามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานทั้ง10 ครั้ง 10 จังหวัดได้ที่ Facebook: อีเว้นท์ WORK WORK Youtube: BEXและ TikTok: BEXOfficialWorkpoint 06 poster