แฟนๆ เฮลั่น “The Gifted Graduation” ซีรีส์ภาคต่อ พร้อมลงจอ “นนน-ชิม่อน-เจน-กัน-ซิง” นำทีมประชันฝีมือสุดเข้มข้น ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่ม 6 กันยายนนี้ ทางช่องGMM25

4 โปสเตอร์สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์วัยรุ่นคุณภาพภาคต่อกระแสแรง ที่มีแฟนๆ รอชมมากที่สุดในปีนี้ The Gifted Graduation” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร  พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว หลังจากได้รับความสำเร็จไปแบบถล่มทลาย ในภาคแรก The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ที่สร้างปรากฎการณ์สุดปัง กระแสฮอตสุดๆ ทั้งเรตติ้งและเสียงชื่นชมจากคนดู รวมทั้งยกระดับซีรีส์วัยรุ่นไทยดังไกลไประดับโลก การันตีด้วยรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards 2019” ครั้งที่ 24 จาก “กัน-อรรถพันธ์” รางวัล Best Actor in a Supporting Role” (นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม) และรางวัล Best Fight Scene ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม” จาก “กัน-อรรถพันธ์” ในงานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ LINE TV AWARDS 2019” อีกด้วย และยังเป็นซีรีส์จากเอเชียเพียงเรื่องเดียว ที่ได้เข้าชิงรางวัล The Magnolia Awards” สาขา Best Foreign TV Series / Serial” ในงาน “25th Shanghai TV Festival” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผลงานจากประเทศไทย ได้รับเสนอเข้าชิงในงานประกาศรางวัลนี้ตลอด 25 ปี นำแสดงโดยทีมนักแสดงสุดฮอตชุดเดิม “นนน-กรภัทร์,   ชิม่อน-วชิรวิชญ์, เจน-รมิดา, กัน-อรรถพันธ์, ซิง-หฤษฎ์, เฟียต-พัทธดนย์, ปุยเมฆ-นภสร, เอเจ-ชยพล, เจเจ-ชยกร, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, พันเอกเบิร์ด-วันชนะ ฯลฯ” เสริมทัพด้วยนักแสดงชุดใหม่สุดปัง แพทริค-ณัฐวรรธ์, พรีม-ชนิกานต์, ภูวินทร์, โดนัท-มนัสนันท์ ฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” หนึ่งในผู้กำกับจากภาคแรก การันตีคุณภาพเต็มร้อย ครบทุกรสทุกอารมณ์เข้มข้นทุกตอนแน่นอน

กับเรื่องราว 2 ปีผ่านไป ปีการศึกษาใหม่เริ่มต้นอีกครั้ง “แปง” (นนน-กรภัทร์) และพรรคพวกในฐานะนักเรียน ม.6 ยังต้องเผชิญหน้ากับ “ผ.อ.สุพจน์” (พันเอกเบิร์ด-วันชนะ) ที่เชื่อมั่นในระบบการศึกษาที่เขาสร้างขึ้นมา ขณะที่ “แปง” ต้องการเปลี่ยนแปลงโรงเรียนให้เสมอภาคและเท่าเทียม นอกจากนั้นยังมีภัยซ่อนเร้นจากทางกระทรวง นำโดย “ครูดาริน” (โดนัท-มนัสนันท์) ฝ่ายวิชาการคนใหม่ที่ไม่มีใครล่วงรู้ความต้องการที่แท้จริงของเธอ รวมถึง “ธาม” (แพทริค-ณัฐวรรธ์) เด็กนักเรียนชั้น ม.4 และเพื่อนๆ เด็กกิฟต์รุ่นใหม่ที่ต้องการกำหนดอนาคตของตัวเอง การต่อสู้ทางความคิดระหว่างเด็กและผู้ใหญ่ดำเนินมาถึงจุดแตกหัก เต็มไปด้วยอันตรายและซับซ้อนกว่าที่คิด  การต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้จะเป็นอย่างไร ใครจะได้รับชัยชนะ “แปง” และพรรคพวกจะสามารถรักษาอุดมการณ์และมิตรภาพไปได้พร้อมกันหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชม “The Gifted Graduation” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25    และ 22.30 น. บน LINE TV  เริ่มวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

เรื่องย่อ

2 ปีผ่านไป ปีการศึกษาใหม่เริ่มต้นอีกครั้ง “แปง” (นนน-กรภัทร์) และพรรคพวกในฐานะนักเรียน ม.6 ยังต้องเผชิญหน้ากับ “ผ.อ.สุพจน์” (พันเอกเบิร์ด-วันชนะ) ที่เชื่อมั่นในระบบการศึกษาที่เขาสร้างขึ้นมา ขณะที่ “แปง” ต้องการเปลี่ยนแปลงโรงเรียนให้เสมอภาคและเท่าเทียม นอกจากนั้นยังมีภัยซ่อนเร้นจากทางกระทรวง นำโดย “ครูดาริน” (โดนัท-มนัสนันท์) ฝ่ายวิชาการคนใหม่ที่ไม่มีใครล่วงรู้ความต้องการที่แท้จริงของเธอ รวมถึง “ธาม” (แพทริค-ณัฐวรรธ์) เด็กนักเรียนชั้น ม.4 และเพื่อนๆ เด็กกิฟต์รุ่นใหม่ที่ต้องการกำหนดอนาคตของตัวเอง การต่อสู้ทางความคิดระหว่างเด็กและผู้ใหญ่ดำเนินมาถึงจุดแตกหัก เต็มไปด้วยอันตรายและซับซ้อนกว่าที่คิด  การต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้จะเป็นอย่างไร ใครจะได้รับชัยชนะ “แปง” และพรรคพวกจะสามารถรักษาอุดมการณ์และมิตรภาพไปได้พร้อมกันหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน