“เท่ง– ตุ๊กกี้ – พัน”นำทัพยกขบวนความสนุก “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่น” ครั้งแรก!29 สิงหาคมนี้ ที่ชลบุรี ชมฟรีตลอดงาน!

       กลับมามอบความม่วนซื่น ส่งต่อความสุข มอบรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะถึงหน้าบ้านพี่น้องชาวไทยกันอีกครั้ง! กับงาน “ธ.ก.ส. เงินฝากสมุดเล่มแดง ทวีโชค ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่น”หลังจากที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี2562ก็ได้รับกระแสตอบรับจากพ่อแม่พี่น้อง มิตรรักแฟนเพลงเป็นอย่างดีเยี่ยมทั้ง6ครั้ง 6จังหวัด ทั่วภาคอีสาน ผู้ชมหลั่งไหลมาชม มาให้กำลังใจกันแบบมืดฟ้ามัวดิน ทำเอาศิลปิน และ ผู้จัดงานยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

และมาในปี 2563นี้ ทางผู้จัดงานจึงขอส่งต่อความสุข ความม่วนซื่นให้พี่น้องชาวไทย ได้มีรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะกันอีกครั้ง และครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน งานนี้ขอการันตีเลยว่าผู้ชมจะสนุก มีความสุข และม่วนซื่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม  ส่งต่อความสุขด้วยศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ “เท่ง เถิดเทิง” ,“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์”และ ศิลปินไมค์ทองคำ จากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ที่ยกทัพกันมาแบบยกค่าย ดำเนินความม่วนตลอดงานโดยพิธีกรอารมณ์ดี “พัน พลุแตก”การแสดง แสง สี เสียงจัดเต็ม อลังการงานสร้าง ทั้ง10 จังหวัดทั่วไทย เรียกว่าพิเศษสุดๆ ถ้าใครไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!!

และความพิเศษ!ในปีนี้ นอกจากจะยกทัพกันไปโชว์เพลงเพราะๆ ม่วนๆกันแล้ว  ทัพศิลปินนักร้องจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ยังมีโชว์สุดพิเศษจากลิเกยุ้งข้าวยุคใหม่ ไมค์ทองคำ” ไปแสดงโชว์ให้ชมกันสดๆอีกด้วย  เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกจากคอนเสิร์ตและลิเกแบบจัดเต็มแล้ว ยังจะได้พบกับร้านค้าและ กิจกรรมดีๆ จากผู้สนับสนุนการจัดงาน มาให้พ่อแม่พี่น้องที่ไปชมคอนเสิร์ต ได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาสุดพิเศษ!

poster             พร้อมประเดิมความสนุก ม่วนซื่น ชื่นใจเป็นครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 29สิงหาคม 2563นี้  ณ สนามกีฬาตำบลบ้านเก่า  อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี  เริ่มตั้งแต่เวลา โมงเย็นเป็นต้นไป  พี่น้องชาวชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงห้ามพลาด งานนี้ชมฟรีตลอดงาน!!   

         และที่สำคัญ! ในการจัดงานครั้งนี้ ทางผู้จัดงานได้มีมาตรการการจัดการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และ ดูแลเรื่องความปลอดภัย ทุกท่านที่มาร่วมชมงานต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการรับชมคอนเสิร์ต  รับรองว่าทุกท่านที่มาชมคอนเสิร์ตจะสนุก และ ปลอดภัยอย่างแน่นอนโดยสามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานทั้ง10ครั้ง 10 จังหวัดได้ที่Facebook:ยุ้งข้าวเรคคอร์ด