“ลบเลือน” ซิงเกิ้ลใหม่ ซึ้งปนเศร้าจาก Fool Step มาร์ค นักร้องนำ แต่งจากเรื่องจริงของตัวเอง ฟังพร้อมกัน 1 กันยายน นี้

หากพูดถึงวงดนตรีร็อกน้องใหม่ ที่มีฝีไม้ลายมือน่าจับตามอง นาทีคงต้องยกให้ 5 หนุ่ม มาร์ค (ร้องนำ), มิค (กีต้าร์), ฟร้อนท์ (กีต้าร์), ตัง (เบส) , แมค (กลอง) วง Fool Step (ฟูล สเต็ป) จาก โปรเจกต์ genie new folder (จีนี่ นิว โฟลเดอร์) ภายใต้สังกัด genie records ในเครือ GMM Grammy ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด ลบเลือน เพลงช้าสุดช้ำที่พูดถึงเรื่องราวในอดีต แม้มันจะสวยงามแค่ไหนก็เป็นได้แค่ความหลัง!! เพลงนี้ยังคงดนตรีสไตล์โมเดิร์นร็อกตามแบบฉบับที่ ฟูล สเต็ป ถนัด ซึ่ง มาร์ค นักร้องนำ แต่งเพลงมาจากเรื่องจริงของตัวเองและได้ ป้อมสุรชัย พรพิมานแมน จากแมงโก้ทีม มาช่วยเกลาเนื้อเพลงให้สวยงาม โดย อ๊อฟ บิ๊กแอส ยังเป็นเอ็กเซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์เช่นเคย งานนี้ มาร์ค นักร้องนำได้เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า

Fool Step“วันนั้นผมนึกอะไรขึ้นมาไม่รู้ ไปค้นตู้เสื้อผ้า มันเป็นตู้ที่เก็บของต่างๆที่แฟนคลับให้มา แล้วดันไปเจอตุ๊กตาตัวนึงเป็นของแฟนเก่าที่เค้าซื้อให้นานแล้ว มันทำให้ผมคิดถึงความรักในอดีต เลยหยิบสมุดที่แฟนเก่าเคยซื้อให้มาเขียนเพลงนี้ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่เคยคิดจะหยิบสมุดเล่มนี้ออกมาเขียนเลยสักครั้ง ตอนนั้นผมเลยมีคำถามขึ้นในใจว่า ทำไมถึงยังไม่ลืมเธอสักที เมื่อไหร่ร่องรอยในอดีตจะถูกลบเลือนออกจากใจได้ เพลงนี้นอกจากที่ผมจะเริ่มเขียนเองแล้วเพื่อน ๆ ในวงก็ช่วยกันเรียบเรียงดนตรีในแต่ละพาร์ทของตัวเอง ทั้งการดีไซน์ดนตรีให้ไม่ขัดกับอารมณ์ของเพลง เช่น ไลน์โซโล่ หรือ แม้กระทั่งลูกส่งกลองด้วยครับ ในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอ พี่พิมพ์ พิมพ์มาดา ผกก.ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงคนนึงที่ไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวความรักในอดีตได้ ยังคงฝังร่องรอยของแผลเป็นอยู่ในใจ ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไปที่ไหน ภาพความหลังก็จะหวนกลับมาให้คิดถึงเสมอ ผมหวังว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนของคนที่อยากจะลบเลือน เหมือนสบู่หรือ ยางลบที่คอยลบล้างความทรงจำนั้นๆออกไปครับ   

ติดตามฟังเพลงลบเลือนจากวง Fool Step ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่อังคารที่ 1 กันยายน เป็นต้นไปที่ Youtube ช่อง genierock , Facebook : Fool Step Band , genie new folder และ genie records , Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1235588

POSTER BAND

Fool Step 2 ตัง เบส ฟ้อนต์ กีตาร์ มาค ร้องนำ มิค กีตาร์ แมค กลอง