“วี วิโอเล็ต” กับโชว์สุดพิเศษของค่ำคืนแสนพิเศษ ในงานเปิดตัว OPPO Watch Series สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากออปโป้ ชูสโลแกน “เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

214 สิงหาคม 2563 – เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ OPPO Watch Series ผลิตภัณฑ์ Smart Watch ครั้งแรกจาก OPPO ชูสโลแกน “เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ” พร้อมกองทัพแฟชั่นโชว์ที่ขนขบวนอวดโฉมดีไซน์อันโดดเด่น ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ตื่นเต้นกับ Gadget ใหม่สุดล้ำ งานนี้ยังมีศิลปินสาวมากความสามารถ “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” ร่วมสร้างสีสันด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive โดย OPPO Watch Series ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความผสมผสานระหว่างดีไซน์แฟชั่นและเทคโนโลยีอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่บางเบา สวมใส่ถนัดมือ พร้อมหน้าจอ 3D Dual-Curved ครั้งแรกของโลก ขับเคลื่อนด้วย Wear OS by Google พร้อมทั้งฟีเจอร์ AI Outfit ให้คุณแมทช์ได้ทุกสไตล์ และ Watch VOOC Flash Charging ระบบชาร์จไวที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดย OPPO Watch Series มีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน คือ OPPO Watch 41mm ราคา 5,999 บาท และ OPPO Watch 46mm ราคา 7,999 บาท

Thumbnailโดยงานนี้ “วี วิโอเล็ต” กล่าวถึงความประทับใจใน OPPO Watch Series ว่า “ส่วนตัววีเป็นคนที่ชอบงาน Design อยู่แล้ว ชอบดูและศึกษาผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์โดดเด่นสวยงาม ซึ่ง OPPO Watch มีดีไซน์ที่บางเบา เรียบหรู มีสไตล์ และมีหน้าจอความละเอียดสูง ขนาดกะทัดรัด สวมใส่ง่าย แถมยังมี AI Outfit ที่แค่ถ่ายภาพการแต่งกายของเรา หน้าปัดของนาฬิกาก็จะสร้างสไตล์หน้าปัดให้เข้ากับการแต่งกายของเราได้เลย ซึ่งอันนี้วีชอบมากๆ”

1“ส่วนด้านการใช้งาน ปกติวีเป็นคนที่ชอบอยู่กับเพื่อนๆ ดังนั้น ทุกการเชื่อมต่อถือว่าสำคัญมากสำหรับวี ซึ่ง OPPO Watch ให้ความสะดวกสบายมาก ทั้งการโทร รับสายโทรศัพท์ และตอบข้อความก็ทำได้สบายๆ  แถมยังรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าเราจะวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำ OPPO Watch Series ก็มีโหมดออกกำลังกายรองรับถึง 5 โหมดด้วยกัน อีกทั้งยังติดตามการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ การหายใจของเราได้อย่างแม่นยำ และยังกันน้ำได้ถึง 50 เมตรด้วย แถมเราไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่จะหมดไวเพราะสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 36 ชั่วโมงใน Smart Mode หรือสูงสุด 21 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน และยังรองรับชาร์จไวที่ชาร์จ 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้ทั้งวัน เรียกได้ว่า OPPO Watch Series จะช่วยให้เราเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้จริงๆ” วี วีโอเล็ต กล่าว

โดย OPPO Watch Series มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน คือ OPPO Watch 41mm มาในสี Pink Gold และ สี Black ราคา 5,999 บาท และ OPPO Watch 46mm มาในสี Black ราคา 7,999 บาท

3OPPO Watch Series จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2563 ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://www.oppo.com/th/accessory-oppo-watch/

เท่านั้นยังไม่พอ! เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น OPPO จึงเตรียมมอบความพิเศษด้วย My OPPO Application แอปพลิเคชั่นที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มและส่วนลดมากมายแก่ผู้ใช้ OPPO โดยเฉพาะ แล้วพบกันเร็วๆ นี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

4