“ถามให้ชัวร์” ซิงเกิลใหม่ของ “ดี เจอร์ราร์ด” ที่กลับมากับเรื่องความรักที่ไม่ชัดเจน และเสียงกีตาร์ของรัฐ Tattoo Colour  พร้อมมิวสิควิดีโอที่ “มินนี่ – ภัณฑิรา” มาร่วมแสดง

D GERRARDดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) เปิดตัวจากรายการประกวดร้องเพลง ดิ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์ ไทยแลนด์ (The X-Factor Thailand) แล้วก็มาโด่งดังจากเพลง “Galaxy” ที่เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) กับค่ายเพลงเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส (Wayfer Records) 

ซิงเกิลต่อๆมาอย่าง “ไม่เหมือนใคร”, “กลัวแฟน” (feat. เจนนิเฟอร์คิ้ม), “Casanova Boy” หรือว่า “มากับบิ๊ก” (feat. OG-ANIC) ทำให้ดีเจอร์ราร์ด (D Gerrard) มีแฟนเพลงติดตามมากขึ้นจนมีคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดเป็นกันเองกับแฟนๆและApple Music เลือกไปเป็นศิลปินในโปรเจ็ค Today at Apple

D GERRARD & Minnieหลังปล่อยคำมั่นเป็นซิงเกิลแรกของปีนี้ ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ขอมอบซิงเกิลที่สองถามให้ชัวร์มาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้ได้มือกีตาร์ฝีมือดีอีกคนของวงการเพลงไทย รัฐ พิฆาตไพรี จากวง แท็ททูคัลเลอร์ (Tattoo Colour) มาร่วมงาน ทำให้มีเสน่ห์แปลกหูออกไปจากเพลงอื่นๆ ด้วยเสียงกีตาร์ที่มีชีวิตชีวา รับกับอารมณ์ดนตรีและเสียงร้องในแบบอาร์แอนด์บีที่มีสไตล์เฉพาะตัวของดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ที่เติมความโรแมนติค เข้ามาได้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้ยังมีการดีไซน์การร้องท่อนฮุคในแบบที่ใครฟังก็ต้องสะดุดหูกับความแปลกใหม่  

ความเป็นมาของเพลงนี้ ถือว่าเดินทางมายาวไกล เมื่อดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) แต่งท่อนฮุคเอาไว้ตั้งแต่สมัยยังเรียนมัธยมปลาย ก่อนจะแต่งต่อจนจบสำเร็จเป็นเพลงสมบูรณ์ในปีนี้ เนื้อหาก็เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ตรงกับประสบการณ์ชีวิตของผู้คนมากมาย เมื่อตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไรกับเรา คิดเหมือนกันหรือเปล่า ทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้ ก็คือ “ถามให้ชัวร์”  

Minnieมิวสิควิดีโอ ของถามให้ชัวร์ยังมาพร้อมกับลุคใหม่ของดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ที่มีความสดใสมากขึ้น รวมถึงได้นักแสดงสาวชื่อดังจากช่อง 7 และภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือมินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร มาร่วมแสดง ช่วยเติมเต็มอารมณ์ของเพลง ที่มีทั้งน่ารัก โรแมนติค และออดอ้อน ได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งคลิกชมกันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records 

แล้วก็ฟังเพลง “ถามให้ชัวร์” กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

Rat (Tattoo Colour)