เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมปล่อยเกมใหม่ล่าสุดจาก IP BTS ที่แฟนๆต่างรอคอย อย่าง ‘BTS Universe Story’ พร้อมชมทีเซอร์ที่นี่เป็นครั้งแรก!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 13 สิงหาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิดเผยทีเซอร์ครั้งแรกของเกม BTS Universe Story เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดังอย่าง BTS ซึ่งเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่สองระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ลและซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม BTS WORLD ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา

Teaser Site Open Press Release Imageในเว็บไซต์ทีเซอร์ของ BTS Universe Story นั้นผู้เล่นจะได้เห็นตัวอย่างของเกมใหม่โดยแสดงให้เห็นถึงแนวคิดและศิลปะของตัวละครซึ่งถูกสร้างขึ้นในเรื่องราวของเมมเบอร์วง BTS นอกจากนี้ยังมีวิดีโอภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดและฟีเจอร์ต่างๆภายในเกม ซึ่งวันที่เกม BTS Universe Story จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นจะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

“เกม BTS Universe Story จะนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบใหม่ที่สดใหม่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของสมาชิกวง BTS ได้หลายวิธี” นายพัค ยอง แจ (Young-Jae Park) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “พวกเรามีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นจะได้เห็นตัวอย่างของเกม และรวมไปถึงรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีวิดีโอพิเศษและกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมอีกด้วย”  

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube


เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment นั้นมุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยที่การลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่าง วงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งมีภารกิจ ‘Music & Artist for Healing’ หรือ ‘ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา’ ซึ่ง Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ในขณะที่มอบความอบอุ่นสบายใจและรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก