เพราะเราทุกคนล้วนมีวันแย่ ๆ กันทั้งนั้น  “คาเรน – เกเบรียล” นำทีม 5 แม่-ลูกดวงซวย จากหนังแอคชั่นโคตรระห่ำ #Unhinged นำทีมสะเดาะเคราะห์พร้อมกัน #วันแม่ นี้ ในโรงภาพยนตร์

Unhinged_รวมหนังแม่ลูกดวงซวย (0)  วันแม่ปีนี้ ใครหลายคนคงอยากจะมองหาความบันเทิงในรูปแบบภาพยนตร์ หากคุณเป็นคนที่เบื่อหนังแม่-ลูกแบบเดิมๆ เราขอเชิญคุณมาลุ้นระทึกแบบนันสต็อป ไปกับ แม่-ลูกดวงซวย ที่ต้องชวนจูงมือกันไปสะเดาะเคราะห์ จาก    5 ภาพยนตร์แอ็คชั่นโคตรระห่ำ ที่จะมาระเบิดอะดรีนาลีนกันแบบยาวๆ

Unhinged_รวมหนังแม่ลูกดวงซวย (1)

  1. UNHINGED เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน : ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ตั้งแต่ที่ปล่อยตัวอย่างและชื่อไทยออกมา ก็สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วประเทศ นอกจากจะเป็นภาพยนตร์แอคชั่น บล็อคบัสเตอร์เรื่องแรกที่ยืนยันฉายโรงหลังสถานการณ์โควิด-19  ยังได้นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง รัสเซล โครว์ มาพลิกบทเป็น เฮียคลั่ง ไล่บี้สองแม่ลูกดวงซวย เรเชล-ไคล์ (คาเรน พิสตอริอุส – เกเบรียล เบทแมน) ให้ตายกันไปข้างนึง เพียงเพราะพวกเธอ ไปบีบแตรใส่เขาในเวลาที่ไม่ควรเท่านั้นเอง ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันแม่นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Unhinged_รวมหนังแม่ลูกดวงซวย (2)

  1. PANIC ROOM ห้องเช่านิรภัยท้านรก : เรื่องราวของสองแม่ลูก เม็ก – ซาราห์ (โจดี้ ฟอสเตอร์ – คริสเตน สจ๊วต) ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กลางนิวยอร์ก ซึ่งมีห้องลับซ่อนอยู่ภายในบ้าน ในคืนนั้นเองพวกเธอต้องเผชิญหน้ากับผู้บุกรุก ที่ไล่ต้อนทั้งสองคนไว้ในห้องนิรภัย แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายขึ้น เมื่อสิ่งที่พวกมันต้องการกลับอยู่ในห้องนั้น และพวกมันจะไม่มีวันยอมจนกว่าจะได้เข้าไปในห้องลับนั้น

Unhinged_รวมหนังแม่ลูกดวงซวย (3)

  1. KIDNAP ล่าหยุดนรก : เช้าแสนสุขสันต์ของสองแม่ลูก คาร์ลา – แฟรงกี้ (ฮัลลี่ เบอร์รี่ – เซจ คอร์เรีย) ต้องกลายเป็นวันนรกแตก เมื่อโจรร้ายมาจับตัวลูกชายสุดที่รักไปต่อหน้าต่อตา ผู้เป็นแม่ต้องออกตามล่าแบบไม่คิดชีวิต เหยียบคันเร่งแบบมิดไมล์ ไล่ล่าคนร้ายบนไฮเวย์สุดระห่ำ เพื่อนำลูกชายสุดที่รักกลับคืนมา

Unhinged_รวมหนังแม่ลูกดวงซวย (4)

  1. NEVER LET GO : พญายมยังก้มกราบ เมื่อ ลิซ่า (แองเจล่า ดิกสัน) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวถูกลักพาตัวลูกน้อยไป (A Child) ระหว่างลาพักร้อน เธอกลับต้องมาพัวพันกับเรื่องราวสุดโหด อีกทั้งยังต้องฝ่าฟันเรื่องร้ายๆระหว่างการตามหาลูกที่ถูกลักพาตัวไป

Unhinged_รวมหนังแม่ลูกดวงซวย (5)

  1. FLIGHT PLAN เที่ยวบินระทึก ท้านรก หลังจากสูญเสียหัวหน้าครอบครัว ไคล์ – จูเลีย (โจดี้ ฟอสเตอร์ – มาร์ลีน ลอว์สตัน) ต้องไปนิวยอร์ก ระหว่างเดินทางโดยเครื่องบิน ลูกสาวของเธอหายตัวไปอย่างลึกลับ ปราศจากร่องรอยและไร้ประวัติการเดินทาง พนักงานบนเครื่องบินบอกว่า เธอเดินทางเพียงลำพัง แต่เธอกลับรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากล และลูกสาวกำลังตกอยู่ในอันตราย ปฏิบัติการตามหาลูกสุดระห่ำ เพื่อเปิดโปงความลับจึงเกิดขึ้น

 

  ได้เวลาดับเครื่องชน ความบ้าคลั่งครั้งใหม่ของ รัสเซล โครว์ ในภาพยนตร์แอ็คชั่น บล็อคบัสเตอร์ โครตระห่ำ ผลงานจากผู้สร้าง Hunter Killer ที่จะทำให้การบีบแตรครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล UNHINGED เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน วันนี้ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติและ 4DX

ตัวอย่างภาพยนตร์