“น็อต-เลโอ” บุกบ้าน “นต เก็ทสึโนวา” ท้าแข่งเพนท์บอลยกก๊วน ใน “เวคคลับ” 29 มิ.ย.นี้

เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “น็อต-เลโอ” ถึงกับซ่าไม่ออก เพราะโดน 4 หนุ่ม นต-เนม-นาฑี-ไปร์ท วง “เก็ทสึโนวา” จับตัวมาท้า แข่งเพนท์บอล กลางแสงแดดสุดร้อนแรง ที่เรียกว่ามันกันจนเหงื่อตก แต่แม้จะเหนื่อยขนาดไหน 2 พิธีกร ก็ไม่ลืมภารกิจปฏิบัติบุกบ้านมือกีต้าร์ประจำวง นต แบบทุกซอกทุกมุม  ทั้งมุมโปรดทะเลสาบสวนหลังบ้าน ที่บรรยากาศชิลแสนชิล ก่อนบุกห้องนอน และห้องซ้อมดนตรี ต้นกำเนิดของเพลงดังสุดฮิต ไกลแค่ไหนคือใกล้ เพลงที่ทุกคนระดมความคิด ช่วยกันแชร์ไอเดีย บนกระดาษแต่งเพลงใบใหญ่ ที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที จากนั้น นตยังโชว์เล่น เปียโน และ คาริมบาเครื่องดนตรีสุดแปลก และหาฟังยาก แถมปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆ ของวงให้ฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

นต” เล่าว่า “วันนี้สนุกมากครับ บ้านผมออกเน้นธรรมชาติ มีสวน มีทะเลสาบ ไว้นั่งคิดอะไรเพลินๆ แต่ “น็อต-เลโอ” มาทั้งที ขอจัดเต็ม ให้บุกบ้านง่ายๆ ได้ยังไง เลยท้าแข่งเพนท์บอลเรียกเหงื่อกัน ก็สนุกมากครับ เป็นอีกกิจกรรมที่ทำให้พวกเราได้มารวมตัวกันครับ

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com  และ www.facebook.com/wakeclub