“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจ้าป่าคืนถิ่นนำทัพหนุ่มหล่อ “The Brothers” ตะลุย “เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า” เรียนรู้ธรรมชาติ

จากฉายา เจ้าป่าก็ขอกลับสู่กรุง หลังจากนั่งแท่นผู้จัดฯ รายการ The Brothers Thailand การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ  , อนันดา เอเวอริงแฮมมาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล  ซึ่ง ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 เรียกว่าทุ่มเทเต็มที่ จนทำให้คิดถึงธรรมชาติ และหลังจากน้อง ๆทั้ง 20 คน ฝึกซ้อม ร้อง เต้น เล่นดนตรี การแสดง และฟิตร่างกาย กันมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะหลายเดือน

D5C_5014สัปดาห์นี้ “Broach ติ๊ก” ก็เลยขอเป็นตัวแทนพี่ๆ Broach พาเหล่าน้อง ๆ The Brothers ทั้ง 20 คน ออกไปสัมผัสบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติสุดๆ โดย Broach ติ๊ก อาสาเป็นทัพหน้าพาเรียนรู้ภารกิจครั้งนี้กับการเดินทางไปที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเดินสำรวจและศึกษาเส้นทางการเดินป่า เกษตรกรรม และวิถีกระทิง สัตว์ป่าที่หาพบได้ยาก รวมถึงการได้นอนกางเต็นท์ใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งนอกจากนี้แล้วยังมีภารกิจที่พวกเค้า ต้องแบ่งกลุ่มทำกิจกรรมบางอย่างเพื่อชิงดาวเงินอีกด้วย

และในครั้งนี้น้องๆจะได้เรียนรู้ถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติ เห็นถึงความสวยงามของผืนป่า พร้อมทั้งเรียนรู้ถึงความยากลำบากต่างๆ รวมถึงการได้รู้จักวิธีมอบสิ่งดีๆกลับคืนสู่ธรรมชาติ และสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไปได้ในภารกิจหลัก 

D5C_5048ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ 15 สิงหาคม นี้   เวลา 16.00 . ทาง ช่อง 3 กด 33